Thứ Sáu, 29/03/2024 03:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xe khách bốc cháy khi đang lưu thông

(ANTV) - Một chiếc xe khách chở 45 hành khách đang lưu thông thì bất ngờ phát hỏa. Ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi cả chiếc xe khiến nhiều người tiếc nuối vì không cứu được tài sản. Vụ việc vừa xảy ra rạng sáng nay, 13/5, trên quốc lộ 1, thuộc địa phận xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Khi phát hiện có cháy, tài xế vội lái xe vào lề đường rồi dừng lại yêu cầu hành khách rời khỏi xe. Ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ phương tiện. Lửa bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều phương tiện khác không dám lưu thông qua. Để tránh ùn tắc, nhiều ô tô được phân luồng chạy sang đường chiều ngược lại.

Cảnh sát PCCC có mặt sau đó để dập lửa. Chiếc xe khách bị cháy may mắn không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi.

Đường sắt Bắc Nam ách tắc vì tàu hàng trật bánh tại Nam Định

1 đoàn tàu 19 toa đang di chuyển theo hướng từ Nam ra Bắc thì toa xe thứ 12 lật khỏi đường ray, kéo theo 2 toa phía sau trật bánh. Vụ việc xảy ra khoảng 9h sáng nay, tại km 82 thuộc huyện Mỹ Lộc, Nam Định.

Theo Ban an toàn giao thông Tổng công ty Đường sắt, tai nạn không có thiệt hại về người song các thiết bị toa xe bị hư hỏng. Tàu không đâm hay va vào chướng ngại vật gì khi xảy ra tai nạn. Tàu trật bánh khiến đường sắt Bắc - Nam bị ách tắc, gây chậm một số tàu khách trên đoạn từ Nam Định đến Phủ Lý. Tính đến 13 giờ chiều nay, nhiều phương tiện thiết bị máy móc cùng hàng trăm cán bộ kỹ thuật, công nhân ngành Đường sắt đã được huy động để tháo dời các toa tàu bị trật bánh; đồng thời khắc phục sự cố, di chuyển toa tàu bị lật ra khỏi hiện trường để thông tuyến cho các chuyến tàu khác tiếp tục hành trình.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm