Thứ Bảy, 20/04/2024 03:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Xác định danh tính 4 người tử vong vụ tai nạn ở Tam Đảo

(ANTV) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa ôtô và xe máy rồi lao xuống vực khiến 4 người tử vong tại Tam Đảo ( tỉnh Vĩnh Phúc) vào 14h 30 chiều ngày 26/4, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan chức năng đã xác định danh tính 4 người tử vong.

Đặng Đình Phú (sinh năm 1936); Vũ Thị Thành (sinh năm 1942); Nguyễn Văn Thính (sinh năm 1971), cả 3 người này ngồi trên ôtô con, đều là người ở thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo và Phùng Đức Chung (sinh năm  2001) quê ở phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên là người đi xe máy. Ngoài 4 nạn nhân tử vong còn có 1 người bị thương (người này trên ô tô lúc tai nạn xảy ra).

Trước đó, tại Km21, Quốc lộ 2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô con biển số 24A-100.36 và một xe máy làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Hậu quả của vụ tai nạn giao thông làm 4 người tử vong và 1 người bị thương.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông  quốc gia yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người; khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn giao thông, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ tai nạn giao thông.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên./.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm