Thứ Sáu, 26/04/2024 16:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Trắng đêm cùng lực lượng 911 Công an TP Đà Nẵng

(ANTV) - Để người dân thành phố hưởng trọn niềm vui trong những ngày Tết Dương lịch Tân Sửu 2021, lực lượng 911 Công an thành phố Đà Nẵng đã thức trắng đêm tuần tra, kiểm soát, chốt chặn trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố. Qua đó đã phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy và xử lý hàng loạt trường hợp vi phạm ANTT, TT ATGT.

Tại các tuyến đường xung yếu, hàng chục phương tiện được yêu cầu dừng, kiểm tra hành chính. 23h đêm 31/1, chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ sau khi ra quân, tổ C1 – 911 đã phát hiện đối tượng nghi vấn, yêu cầu dừng, kiểm tra phương tiện; qua đấu tranh, lực lượng 911 đã phát hiện và khống chế đối tượng thanh niên tàng trữ trái phép 02 gói ma túy đá.

Thiếu tá Hoàng Anh Tú, Tổ C1 – 911, Công an TP Đà Nẵng cho biết: "Những ngày cao điểm, chia thành nhiều ca, làm việc thậm chí đến 3 giờ sáng, những trường hợp bắt được tội phạm nguy hiểm thì chúng tôi phải bàn giao cho quận, huyện. Tuy có vất vả nhưng chúng tôi luôn quyết tâm để phòng chống tội phạm, bảo vệ bình yên cuộc sống của người dân."

Thiếu tá Nguyễn Việt Tuấn, Tổ phó C1 – 911, Công an TP Đà Nẵng cho biết: "Khi dừng phương tiện kiểm tra người vi phạm hay kiểm tra hành chính thì mình luôn thông báo đây là tổ 911 để cho người dân được biết, đa phần người dân thường chấp hành rất là tốt, rất ít xảy ra trường hợp chống đối."

Để phát huy hiệu quả hơn nữa của tổ công tác đặc biệt này, Công an TP Đà Nẵng đã bố trí 03 tổ 911 phối hợp tác chiến với lực lượng 8394 tại cơ sở, tăng cường tuần tra, tiến hành chốt chặn xuyên đêm. Qua đó, từng bước đấu tranh, ngăn chặn hàn hàng loạt đối tượng trộm cắp, mua bán ma túy, cho vay nặng lãi, tàng trữ hung khí bàn giao cho công an các quận, huyện.

Nhiều người dân đã bày tỏ sự ủng hộ đối với lực lượng 911 và mong muốn lực lượng 911 sẽ tiếp tục hoạt động ngày càng hiệu quả.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết: "Lực lượng này đã ngăn chặn hàng trăm vụ thanh thiếu niên hư, gây gỗ, đánh nhau, có thể dẫn đến hậu quả khôn lường, bên cạnh đó là các hoạt động tàng trữ, sử dụng ma túy, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự thì lực lượng 911 cũng là lực lượng đi đầu, khám phá rất nhiều, góp phần giữ vững tình hình ANTT."

Người dân TP Đà Nẵng chia sẻ: "Trong ngày hôm nay, những ngày cuối năm, mọi người ra đường rộn ràng như thế này thì lực lượng 911 làm công tác đảm bảo ANTT như vậy rất tốt, mình cảm thấy rất tốt, người dân Đà  Nẵng rất an toàn."

Luôn túc trực và sẵn sàng làm nhiệm vụ, lực lượng 911 thực sự đã đã trở thành cánh tay vững chắc, hỗ trợ đắc lực cho chính quyền thành phố, góp phần đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ bình yên cuộc sống của người dân.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm