Thứ bảy, ngày 23/09/2017 - 23:42 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 14:50, Thứ 4, 11/05/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

TP HCM: người dân đánh giá dịch vụ hành chính công

(ANTV) - Ủy ban nhân dân TP.HCM đã đồng ý nhân rộng mô hình chấm điểm thái độ phục vụ của công chức tại các quận huyện và các sở ban ngành trên địa bàn TP.

Mô hình người dân đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ, viên chức được ủy ban nhân dân quận 1 triển khai trong suốt nhiều năm nay; đã tạo được sự đồng thuận cao đối với người dân. Mô hình này đã được UBND TP.HCM chấp thuận triển khai, nhân rộng thử nghiệm đối với 5 sở gồm sở Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch - kiến trúc, Thông tin và truyền thông và UBND 24 quận, huyện.

Khác với mô hình của Ủy ban nhân dân quận 1, hệ thống mới là một phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin có tại địa chỉ http://danhgiahailong.hochiminhcity.gov.vn và một số trang web khác của TP.

Hách dịch, chờ đợi, phải bôi trơn là những cụm từ mà người dân thường nghĩ đến dịch vụ hành chính công. Làm sao để hệ thông đánh giá mới này không chỉ mang tính hình thức, thì điều cần nhất là chính quyền thành phố phải có những biện pháp cụ thể đi kèm để thay đổi ý thức phục vụ của mỗi cán bộ công chức, không phải ở đâu có đánh giá thì ở đó mới làm tốt, mà phải làm tốt mọi lúc mọi nơi, làm tốt một cách tự giác.

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng