Thứ Sáu, 26/04/2024 15:03 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm gia đình liệt sĩ hy sinh vì cát tặc

(ANTV) - Chiều ngày 12/8, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Lê Thanh Hải – Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ chống cát tặc.

Tại lễ tang đồng chí Lê Thanh Hải, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cùng ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã thắp hương tri ân nghĩa tình đồng đội; ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ những đau thương mất mát đối với thân nhân, gia đình đồng chí Hải.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới cho biết: Đây là điều đáng tiếc trong quá trình đấu tranh vì sự bình yên hạnh phúc cho nhân dân. Lực lượng công an chia sẻ với những mất mát đau thương của gia đình. Đây là tấm gương để chúng tôi quyết tâm hơn nữa để trấn áp tội phạm, chiến đấu để bảo vệ bình yên cho người dân.

Trước đó, 22h ngày 10/8, tổ tuần tra do đại úy Lê Thanh Hải, sinh năm 1985, Phó trưởng công an xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tiến hành tuần tra trên sông thì phát hiện nhóm đối tượng đang bơm hút cát trái phép. Khi bị cơ quan chức năng phát hiện, nhóm đối tượng đã tự nhấn chìm ghe bơm hút cát tẩu thoát làm ghe của tổ tuần tra bị dòng nước xoáy đánh chìm khiến đại úy Lê Thanh Hải hy sinh.

Trước sự hy sinh cao đẹp của Đại úy Lê Thanh Hải, Bộ Công an quyết định thăng cấp bậc hàm vượt cấp lên Thiếu tá cho đồng chí Lê Thanh Hải, đồng thời cử hành lễ tang theo quy định của ngành Công an. Tinh thần chiến đấu dũng cảm vì nước quên thân, vì dân phục vụ của đồng chí Lê Thanh Hải sẽ là tấm gương để các thế hệ trẻ trong lực lượng công an học tập, noi theo./.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm