Thứ Ba, 19/03/2024 13:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tàu thủy đâm va vào gầm cầu An Thái, Hải Dương

(ANTV) - Khoảng 14 giờ ngày 21/5, đã xảy ra sự cố đường thủy nghiêm trọng do tàu thủy đâm, va vào gầm cầu An Thái qua sông Kinh Môn trên tuyến quốc lộ 17B, thuộc địa bàn huyện Kinh Môn, Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tàu thủy quá khổ thông thuyền có biển kiểm soát QN 6626 của Công ty Cổ phần tập đoàn kinh tế Đông Bắc Hạ Long, trên tàu không có hàng, khi đang lưu thông từ hạ du phía Hải Phòng đi lên thượng lưu phía Phà Mây, Hải Dương thì xảy ra sự cố đâm va và mắc kẹt vào gầm cầu An Thái. Sự cố đã làm vỡ đầu dầm tại gối kê khung T nhịp 5, là khoang thông thuyền chính; vỡ đầu dầm chữ I bê tông cốt thép; vỡ phần bê tông lan can giữa nhịp 5, vỡ bê tông trụ T4.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Sở Giao thông Vận tải Hải Dương đã phối hợp với UBND huyện Kinh Môn, các lực lượng chức năng tổ chức điều tiết phân luồng cả đường thủy và đường bộ. Đến gần 16 giờ cùng ngày, lực lương chức năng đã giải phóng được tàu ra khỏi vị trí mắc kẹt, đưa về vị trí an toàn.

Cơ quan chức năng đang tổ chức đánh giá thiệt hại, tìm giải pháp khắc phục hậu quả và điều tra làm rõ vụ việc.

Quảng Ngãi: Xe Mô tô đối đầu, 3 người thương vong

Tối ngày 20/5 tại đoan km 41+900, thuộc thôn Làng Mạ, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 3 người thương vong.

Xe mô tô biển do ông Đinh Văn Đối, 45 tuổi, ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, huyện Sơn Hà điều khiển chở là bà Đinh Thị Him, 35 tuổi, lưu thông từ hướng trung tâm huyện Ba Tơ đi xã Ba Vì. Khi đến địa điểm nói trên thi xảy ra va chạm đối đầu với mô tô không có biển kiểm soát do Phạm Văn Sơn, 14 tuổi, ở thôn Trà Nô, xã Ba Tô lưu thông ngược chiều.

Vụ tai nạn làm cả 3 người bị thương được chuyển đi cấp cứu. Riêng Phạm Văn Sơn do bị thương nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm