Thứ Sáu, 26/04/2024 16:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Sự thật tin đồn một lái xe Grab bỗng dưng mất tích

(ANTV) - Chiều qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin "thêm một nam thanh niên mượn xe của bạn để chạy xe ôm công nghệ rồi mất tích". Sự việc gây xôn xao dư luận bởi chỉ ít ngày trước đó một vụ giết người, cướp tài sản của lái xe ôm công nghệ đã xảy ra tại quận Bắc Từ Liêm, để lại hậu quả đau lòng.

Theo đó, ngày 30/9, anh Đỗ Văn Mạnh, trú tại tỉnh Hà Nam, đến công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, trình báo về việc khoảng 22h30 ngày 28/9, anh Đỗ Văn Mạnh cho bạn cùng phòng trọ là Nguyễn Văn Nam, trú tại huyện Lục Ngạn, Bắc Giang mượn xe máy mang BKS 90-B2: 950.55 để chạy xe ôm Grab. Nhưng chiều 30/9, anh Mạnh và gia đình anh Nam đều không liên lạc được với người này.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của anh Mạnh, Công an phường Mễ Trì đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, xác định do nợ nần nên Nguyễn Văn Nam đã cầm cố chiếc xe máy cho hiệu cầm đồ, sau đó bỏ trốn vào TP. HCM để trốn nợ.

Lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho biết, hiện tại máy điện thoại của Nam đã đổ chuông bình thường. Việc cho mượn xe giữa anh Mạnh và Nam là quan hệ dân sự, cho mượn tự nguyện giữa hai bên. Vì vậy, cơ quan công an chỉ tiến hành liên hệ, triệu tập Nguyễn Văn Nam khi có đề nghị của gia đình và người có liên quan để giải quyết mâu thuẫn giữa các bên.

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế container sử dụng ma túy gây tai nạn khiến 2 người thương vong

Hôm nay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP. HCM cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Phạm Văn Quân, quê tỉnh Đồng Nai về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo khoản 2, điều 260 Bộ luật Hình sự.

Theo điều tra, tối ngày 30/9, tài xế Quân điều khiển xe đầu kéo kéo theo rơ moóc lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng quận 8 về quận 1, TP.HCM. Khi tài xế đang đổ dốc cầu đến trước căn nhà số 4 Bis đường Nguyễn Văn Cừ, phường Cầu Kho, quận 1 thì va chạm với hai xe máy lưu thông cùng chiều. Hậu quả hai nạn nhân bị thương nặng. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên một người đã tử vong ở bệnh viện. Riêng tài xế Quân được người dân vây bắt, giao công an đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Quân khai nhận là tài xế cho Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Vận tải Hoàng Ngân, ở quận Gò Vấp. Kết quả giám định hệ thống phanh xe đầu kéo, hệ thống hoạt động bình thường. Tuy nhiên, qua xét nghiệm, Công an phát hiện Quân có sử dụng ma túy. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Quân sử dụng ma túy nên không làm chủ được tay lái, dẫn tới vụ tai nạn khiến hai người thương vong.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm