Thứ Ba, 19/03/2024 13:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Nữ tài xế lấn làn tông 2 xe máy, 2 người bị thương nặng

(ANTV) - Tối ngày 15/11, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn qua khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), một người phụ nữ điều khiển chiếc ôtô bán tải đang lưu thông trên đường bất ngờ lấn sang làn đường đối diện, tông trực diện vào 2 xe máy đi theo chiều ngược lại khiến một nam sinh lớp 11 và một người đàn ông bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút tối cùng ngày, Nguyễn Thị Thơm (31 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài,), điều khiển xe ôtô bán tải mang biển số 93C – 057.30 lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, hướng từ huyện Chơn Thành (Bình Phước) đi tỉnh Đắk Nông.

Đến đoạn khu vực Trường chính trị tỉnh Bình Phước, chị Thơm bất ngờ điều khiển xe ô tôlấn sang làn bên cạnh, tông trực diện liên tiếp vào 2 xe máy, khiến 2 người điều khiển phương tiện bị thương nặng.

Cảnh sát giao thông, công an thành phố Đồng Xoài nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hà Nội: Tạm đình chỉ nhân viên bán vé xe buýt bị tố có thái độ không đúng mực với người cao tuổi

Liên quan đến thông tin phản ánh của hành khách về phụ xe buýt tuyến 90 Nội Bài – Kim Mã có thái độ không đúng mực đối với người cao tuổi đi xe buýt, chiều 15/11, Phó Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Yên Viên Nguyễn Thái Nam (đơn vị quản lý tuyến) cho biết, ngay khi nắm được thông tin phản ánh trên mạng xã hội, đã tạm đình chỉ đối với phụ xe Đỗ Mạnh Tuấn và yêu cầu viết giải trình sự việc.

Đơn vị này đã chủ động liên lạc với hành khách để xác minh thông tin. Tuy nhiên cho đến nay, phía hành khách đi xe buýt bị phụ xe hạch sách vẫn chưa có phản hồi. Trước đó, trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin phản ánh phụ xe buýt tuyến 90: Nội Bài – Kim Mã có hành vi không đúng mực đối với người cao tuổi đi xe buýt vào tối ngày 12/11. Cụ thể, phụ xe buýt đã có những lời lẽ không đúng mực, liên tục vặn vẹo, yêu cầu hai hành khách gần 70 tuổi xuất trình nhiều loại giấy tờ, nhưng cuối cùng 2 hành khách vẫn phải bỏ tiền mua vé xe buýt để tránh phiền phức.

Hành khách cho rằng, số tiền mua vé không nhiều nhưng chính sách miễn phí đi xe buýt cho người cao tuổi của thành phố Hà Nội cần phải có quy định rõ ràng, để mỗi lần lên xe đỡ gặp phiền phức.

Trước đó, từ ngày 20/8, thành phố Hà Nội đã tổ chức làm thẻ xe buýt miễn phí cho người có công với cách mạng, người khuyết tật, người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên), người thuộc hộ nghèo. Trẻ em dưới 6 tuổi được sử dụng miễn phí không cần cấp thẻ.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm