Thứ Sáu, 29/03/2024 12:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Những lưu ý khi lựa chọn dụng cụ chăm sóc sức khỏe

(ANTV) -Để có một sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của người dùng là câu chuyện không chỉ riêng ở các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sự lừa dối khách hàng ở chỗ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không đúng như lời quảng cáo. Với chiêu thức đó thì giá cả các sản phẩm đã bị đội lên nhiều, mà quan trọng là chất lượng lại không như quảng cáo.  

 

  Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi người dân đang ngày một tăng cao. Ở thành thị, nhiều hộ gia đình đã chú trọng đến việc sở hữu những dụng cụ tập thể thao để nâng cao sức khỏe hằng ngày. Đi kèm với đó là các thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng được người dân ngày càng chú trọng và quan tâm hơn. Chuyên mục Có thể bạn quan tâm ngày hôm nay chúng tôi sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho quý vị về các vấn đề liên quan đến thiết bị chăm sóc sức khỏe. Một số bệnh thường gặp đối với dân văn phòng. Những bệnh lý liên quan đến công việc văn phòng: 1, Bệnh lý về mắt Nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính liên tục có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. Đôi mắt liên tục tập trung vào hình ảnh hoặc văn bản và nhiều thứ khác trên màn hình sẽ khiến bạn đau đầu và mỏi mắt. 2, Đau lưng và mỏi vai gáy Gõ máy tính và bấm chuột liên tục sẽ khiến các khớp tay đau nhức. Cổ luôn bất động với tư thế gập làm cho máu kém lưu thông có thể là nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ, đau thần kinh tọa... 3, Béo phì Dân văn phòng ít vận động, ngồi sai tư thế khiến cho lượng mỡ tích lại ở vùng bụng. Thói quen ăn vặt và những loại thức ăn nhanh chứa chất béo bão hòa và lượng calo cao có thể dẫn đến bệnh béo phì. Công việc văn phòng 8 tiếng phải ngồi trước máy tính, chị Nguyễn Thị Hoa Lài một nhân viên văn phòng đang làm việc tại Hà Nội cho biết thường chỉ vận động nhiều nhất vào thời gian nghỉ đi ăn trưa hoặc những hôm có công việc phải ra ngoài. Chính vì thế các chứng mỏi mắt, đau mỏi vai gáy là vấn đề chị  Lài thường xuyên gặp phải. Để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nhiều người như chị Lài đã tìm đến các phòng tập GYM. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian nên việc tự trang bị tại nhà các dụng cụ tập thể thao cũng là một lựa chọn hợp lý khác. Bên cạnh đó, những chiếc ghế mát-xa cũng thường được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho những người như chị Lài. Đối với người trung tuổi và người già, một chiếc ghế mát-xa chất lượng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất cần thiết để có thể làm giảm các triệu chứng đau mỏi xương khớp, hỗ trợ hệ tuần hoàn. Hiện nay trên thị trường những chiếc ghế mát-xa được bày bán khá phong phú về chủng loại và giá cả. Tuy nhiên, vấn đề mà người tiêu dùng lo lắng đó là nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm