Thứ Sáu, 29/03/2024 13:55 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Nhiều đơn vị công an tổ chức hiến máu tình nguyện

(ANTV) - Sáng 2/4, tại Hà Nội, hơn 200 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị công an nhân dân đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình có sự tham gia của các cán bộ chiến sĩ đến từ Cục Kế hoạch và tài chính, Cục Công nghệ thông tin, Cục Trang bị và kho vận, Cục Viễn thông và cơ yếu, Viện Khoa học và công nghệ, Bộ Công an.

Chỉ trong buổi sáng, 200 đơn vị máu đã được thu về, bổ sung nguồn máu quý giá phục vụ chữa bệnh, cứu người.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Tài chính CAND.

Khai mạc giải bóng đá Cục Cảnh sát hình sự năm 2021

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát hình sự (18/4/1946-18/4/2021), sáng 2/4, tại Hà Nội, cục cảnh sát hình sự đã tổ chức khai mạc giải bóng đá cục cảnh sát hình sự năm 2021.

Giải đấu có sự tham gia của 8 đội tuyển đến từ các đơn vị trong CAND là: Cục tổ chức cán bộ, Cục truyền thống công an nhân dân, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Cục cảnh sát giao thông, Khoa hình sự học viện cảnh sát nhân dân, Khoa hình sự cao đẳng cảnh sát nhân dân; Phòng cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội, và cục cảnh sát hình sự.

Giải đấu được tổ chức là một hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi để cán bộ chiến sĩ các đơn vị tham dự giải có cơ hội giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị.

Bên cạnh đó, giải đấu còn góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ của cán bộ chiến sỹ các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm