Thứ Sáu, 29/03/2024 23:03 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Nhân rộng mô hình chốt trực phòng ngừa kẻ gian

(ANTV) - Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội có thời gian là địa bàn có  tình hình ANTT phức tạp. Đặc biệt tại các khu đô thị mới, các  đối tượng nghiện thường lang thang ra vào, dẫn đến nạn trộm cắp xảy ra. Để nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn bình yên địa bàn, ngoài lực lượng Công an Phường, tại đây đã xuất hiện những chốt trực phòng ngừa kẻ gian. 

Chốt trực tại chung cư TT5, Khu đô thị Linh Đàm, mỗi chốt trực sẽ có 3 người làm nhiệm vụ, mỗi ca 8 tiếng. Nhân viên mặc đồng phục làm nhiệm vụ 24/24. Nhiệm vụ của mỗi nhân viên bảo vệ tại đây là tuần tra, nhắc nhở các gia đình về tình hình ANTT, sớm phát hiện người lạ vào khu vực. Ông Đoàn Thế Yết , Đội trưởng đội bảo vệ công ty Minh Châu, Hà Nội cho biết, nNhững năm vừa nói nói chung bọn tội phạm trộm cướp hoạt động liên tục thì nó có xảy ra một số phi vụ, Chúng tôi đứng tại ngã 3 này kiểm tra, nếu có động tĩnh gì thì anh em đi tuần kiểm tra và phối hợp anh em bảo vệ ở 2 bên và dùng bộ đàm rồi còi báo động và nếu cảm thấy căng thẳng quá thì chúng tôi lại điện cho bên công an phường thì các anh ấy lập tức xuống hỗ trợ ngay.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm