Thứ sáu, ngày 09/12/2016 - 03:12 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 10:49, Thứ 4, 03/08/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Nguy cơ tai nạn giao thông ở đường trên cao

(ANTV) - Vào lúc 2h sáng 25/7, đã xảy ra vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì về Pháp Vân thuộc địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến 1 người tử vong tại chỗ. Chiếc xe này khi đang đi ở đường trên cao Vành đai 3, đoạn ngã ba Pháp Vân đã đâm rụng lan can cầu cạn và lao xuống đất. Sự việc này một lần nữa cảnh báo về mất an toàn giao thông trên tuyến đường trên cao.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 25/7 thì đơn vị chủ đầu tư đã đặt những rào chắn bê tông. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến xung quanh việc thiết kế cây cầu, đặc biệt là liên quan đến vấn đề thiết kế từ làn dừng khẩn cấp đến làn xe chạy. 


Anh Đặng Trung Dũng trao đổi: Cái bờ be đấy mà là đường chéo thì nó không có việc như vậy, nó không thể xảy ra như vụ tai nạn này thì cũng không nặng nề gì như vậy.

Đáng lẽ ra từ đầu tiên thiết kế phải có độ vát như thế này, để cho có độ quan sát của người dân người ta còn tránh. Nếu như ngày xưa mà thiết kế vuông góc thế thì rất là nguy hiểm bởi lái xe là kiểu như họ đãng trí họ đang từ đường rộng mà vào đường hẹp thì gây ra rất là bức xúc mà rất là nguy hiểm cho người dân - Anh Đỗ Phi Trường nhận xét.

Tại hiện trường vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì, rào chắn bê tông lan mới mới đã được xây dựng cảnh báo. Theo các công nhân đang khắc phục sự cố tai nạn làm hư hỏng lan can, thiết kế làn dừng khẩn cấp có vạch giảm tốc, có cảnh báo từ xa nhưng người điều khiển phương tiện không làm chủ tốc độ nên đã đâm thẳng vào đây.

Quay trở lại vụ TNGT nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 25/7, theo Đội cảnh sát hình sự - Công an Quận Hoàng Mai – đơn vị thụ lý điều tra vụ tai nạn này thì lái xe đã tử vong ngay khi tai nạn xảy ra, xe ô tô bị biến dạng.

Tuy nhiên, thông tin ban đầu cho thấy, hoàn toàn không có dấu vết phanh trên mặt đường trên cao. Với sức va đâm sập lan can này thì tốc độ có thể trên 140 km/h. 3 giả thiết được đặt ra là quá tốc độ, sử dụng chất kích thích và buồn ngủ thì phía công an cho rằng giải thiết buồn ngủ và chạy tốc độ cao là có căn cứ.

Yên Bái: Tập huấn cấp biển hiệu, giấy chứng nhận cảnh sát tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ

Công an Yên Bái vừa tổ chức tập huấn cấp biển hiệu, giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, cho 76 học viên là Công an các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt một số nội dung liên quan đến lĩnh vực đảm bảo TTATGT đường bộ như: quy trình tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính của CSGT đường bộ; phân công trách nhiệm và quan hệ phối hợp trong công tác điều tra, giải quyết tai nạn giao thông của lực lượng Cảnh sát nhân dân; những quy định của pháp luật về thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, công tác dẫn đoàn và chỉ huy điều khiển giao thông liên quan đến công tác tuần tra, kiểm soát của lực lượng CSGT đường bộ.

Đợt tập huấn này nhằm quán triệt cho CBCS mới được phân công làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính về TTATGT nắm vững, thực hiện đúng quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, nội dung, hình thức tuần tra, kiểm soát.


 

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng
Bạn thích xem chương trình nào trên ANTV?
Lựa chọn đáp án
Hành trình phá án
Điều tra qua thư khán giả
Phía sau bản án
Chuyển động cuộc sống
An ninh với cuộc sống
Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân
Chuyện đời chuyện nghề
Gương sáng xã phường
Giọng ca vàng
Góc bình yên
Góc nhìn văn hóa
An toàn giao thông
Chuyện giản dị
Phim tài liệu
ANTV Kết nối
Thời sự tiêu điểm
Bản tin 113 Online
Bản tin Thời sự An ninh
Bản tin Kinh tế tiêu dùng
Bản tin An ninh ngày mới
Bản tin Nhật ký An ninh
Bản tin Tổng hợp
Bản tin Quốc tế
Thời sự 120 giây