Thứ năm, ngày 21/06/2018 - 20:55 (GMT+7)

| Lịch phát sóng

Cập nhật: 12:17, Thứ 7, 23/12/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Người tiêu dùng có bị móc túi?

(ANTV) - Những ngày gần đây, từ phản ánh của 1 nhà báo vì bị tính phí dịch vụ một cách vô lý của nhà mạng Vinaphone, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì họ cũng đã phát hiện ra mình bị tính phí nhiều dịch vụ khi mà họ không hề đăng ký sử dụng dịch vụ đó của nhà mạng.

Trên mạng xã hội đã lan truyền nhau cú pháp kiểm tra dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao di động đang sử dụng và kết quả thật bất ngờ, khi có rất nhiều người phát hiện ra thuê bao của mình đã cõng một số dịch vụ trả tiền từ khi nào không hay?

Dưới mỗi câu chuyện được chia sẻ là rất nhiều lượt thích, bình luận cùng chung quan điểm và kèm theo ảnh chụp màn hình thể hiện những dịch vụ GTGT chủ thuê bao đang phải chịu phí mà họ không hề hay biết và không có nhu cầu sử dụng được phát hiện sau khi nhắn tin theo cú pháp kiểm tra.

Câu chuyện im lặng là đồng ý thực ra không mới, khi một số nhà mạng sử dụng chiêu trò nhắn tin thông báo dịch vụ, nếu khách không gửi tin nhắn huỷ thì coi như một hợp đồng cung cấp dịch vụ đã được ký kết.

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng