(ANTV) - Trong những năm gần đây, thẩm mỹ răng sứ đang là một trong những dịch vụ làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có nhiều loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ kém chất lượng và còn gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm răng sứ chất lượng.
Khi không có hàm răng tự nhiên thẳng đều, trắng sáng, nhiều người chọn cách bọc răng sứ. Đây là một biện pháp trong nha khoa nhằm vào mục đích vì sức khỏe và thẩm mỹ. Hiện nay, trên thị trường, có có rất nhiều thương hiệu răng sứ trên thế giới đã chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Và để tạo được niềm tin của khách hàng, họ phải khẳng định được chất lượng về sản phẩm cung qua cả một quá trình.
Theo các bác sĩ, trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi... thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn. Tuy nhiên, khi có yêu cầu phục hình răng sứ, người dân cần sáng suốt tìm hiểu những loại vật liệu răng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các nha khoa uy tín, các labo sản xuất sử dụng đúng vật liệu chính hãng, làm đúng kỹ thuật, đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe .
Theo các chuyên gia nha khoa, không phải trường hợp nào hư hại răng cũng có thể bọc răng sứ mà tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ mới chỉ định nên bọc hay không. Để chọn lựa được loại răng sứ đúng quy chuẩn, không kim loại, không bị oxy hóa, độ an toàn cao, người dân cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam.
Giới siêu giàu trong nước và châu Á đã gia tăng mạnh trong thời gian qua. Báo cáo của Knight Frank cho thấy, năm 2018, Việt Nam có 142 người siêu giàu (sở hữu từ 30 triệu USD trở lên).
Trong 5 năm tới, Việt Nam cũng được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới. Đối với giới thượng lưu trên thế giới, việc mua 1 căn nhà hoặc căn hộ ven biển là trào lưu không còn quá xa lạ.
Yếu tố quan trọng nhất trong việc thu hút các nhà đầu tư, đó là vị trí. Theo các công ty bất động sản, các căn hộ có hướng nhìn ra biến luôn nhanh chóng hết hàng, dù giá có cao hơn khá nhiều so với các vị trí khác.
Một số trường hợp, khách hàng đơn giản mua căn hộ ven biển đẹp để làm căn nhà thứ 2, dùng để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng cho cá nhân, gia đình, bạn bè. Trong khi đó, nhiều khách hàng khác lại nhìn thấy tiềm năng lớn từ việc kinh doanh căn hộ này. Nhất là khi các dự án hợp tác với các thương hiệu khách lớn. Ví dụ như tại Đà Nẵng, Wyndham Soleil Danang hợp tác với Tập đoàn Wyndham đến từ Mỹ.
Trên thế giới, second home (ngôi nhà thứ hai) là loại hình đã phát triển khá mạnh và lâu đời. Trước thực trạng quá tải dân số, kẹt xe, ô nhiễm khói bụi hđã gây áp lực lên 2 đô thị lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM, thì xu hướng mua ngôi nhà thứ 2 ven biển Đà Nẵng đang trở thành điểm đến được nhiều giới thượng lưu quan tâm.