Thứ Sáu, 29/03/2024 14:51 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Long An: Lật xe chở công nhân, 9 người thương vong

(ANTV) - Ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, sáng ngày 09/12, trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 9/12, xe đưa đón công nhân loại 50 chỗ ngồi, biển kiểm soát 72M - 9612 đang trên đường đưa công nhân đến nơi làm việc, lưu thông trên tuyến Quốc lộ N2. Khi đến địa phận xã Hòa Khánh Đông thì bất ngờ bị lật sang bên trái đường. Cùng lúc này có 2 nam giới đi cùng xe gắn máy, lưu thông theo chiều ngược lại bị xe chở công nhân lật đè trúng tử vong tại chỗ.

Vụ lật xe bất ngờ khiến nhiều công nhân trên xe hoảng sợ, la hét. Người dân địa phương nhanh chóng hỗ trợ, giải thoát các công nhân ra khỏi xe bị lật. Trong số đó có 7 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh danh tính 2 người tử vong, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng tàng trữ gần 60kg pháo

Với hành vi tàng trữ trái phép gần 60kg pháo, đối tượng Trần Thị Hoài, ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã bị công an huyện Can Lộc bắt giữ để điều tra.

Chiều ngày 7/12 tổ tuần tra Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Thị Hoài đang có hành vi  mua bán pháo với một nam thanh niên tại nhà riêng. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ  5 hộp pháo, có trọng lượng 9 kg. Số pháo trên có nguồn gốc từ nước ngoài.

Khám xét khẩn cấp chổ ở của Trần Thị Hoài  lực lượng chức năng  phát hiện, thu giữ 3 thùng xốp bên trọng đựng 27 hộp pháo, có trọng lượng 48kg, Hoài khai nhận, số pháo trên mua của một đối tượng ở Quang Lộc với số tiền 24 triệu đồng để bán kiềm lời.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm