Thứ Sáu, 29/03/2024 03:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Hé lộ nhiều vi phạm trong vụ lật xe khách làm 14 người thương vong

(ANTV) - Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại Đăk Lăk vào ngày 16/7 khiến 1 người chết và hàng chục người bị thương, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định có nhiều vi phạm của nhà xe gây tai nạn. Bước đầu xác định chiếc xe bị tai nạn thuộc Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch Đỗ Quốc Đạt đã chạy sai hành trình đăng ký.

Theo thông tin từ Sở GTVT tỉnh Đắk Nông, chiếc xe trên được Sở GTVT TP.Đà Nẵng cấp phù hiệu chạy tuyến cố định, hoạt động tuyến bến xe Đà Nẵng – bến xe Quảng Khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông và chạy theo hành trình đường Hồ Chí Minh - Quốc lộ 19 - Quốc lộ 1A. Tuy nhiên, khi đến địa bàn xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thì xe này rẽ trái đi qua Quốc lộ 26 và gặp tai nạn tại đây. Như vậy, chiếc xe đã chạy sai lịch trình đăng ký.

Liên quan đến vụ tai nạn, đến sáng nay, các bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 13 nạn nhân trong vụ tai nạn cũng cho biết tình trạng sức khỏe của các nạn nhân đã dần hồi phục. Riêng 2 ca chấn thương nặng là bệnh nhân Nguyễn Tấn Tài bị gãy xương vai và đứt lìa cánh tay phải đã được Bệnh viện phẫu thuật nối liền cánh tay; và bệnh nhân Võ Thị Vinh bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, vỡ xương chậu được Bệnh viện tiến hành phẫu thuật và điều trị tích cực./.

Cục CSGT bắt giữ xe nhồi nhét khách

Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, tổ công tác đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4, thuộc phòng hướng dẫn Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT đã phát hiện, bắt giữ xe khách BKS 37B – 025.05 chạy tuyến Nghệ An – Bình Dương chở quá số người quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện xe khách giường do Võ Quang Trường, sinh năm 1985, trú tại xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An điều khiển đang chở 52 hành khách, vượt 14 người so với quy định.

Theo lời khai của lái xe thì chiếc xe này xuất phát từ tỉnh Nghệ An vào rạng sáng 16/7, khi đến km124, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi thì bị bắt giữ. Sau khi lập biên bản xử phạt hành chính gần 40 triệu đồng đối với lái xe, toàn bộ hành khách trên đã được lực lượng chức năng hỗ trợ, điều động xe khách tiếp tục hành trình đi Bình Dương.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm