Thứ Năm, 18/04/2024 22:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Giải cứu hành khách trong xe giường nằm bị lật

(ANTV) -  Sáng ngày 6/3, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã giải cứu thành công 30 hành khách mắc kẹt trong xe sau vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, khiến một người bị thương nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện và sáu người bị thương nhẹ.

Cụ thể, khoảng 4 giờ ngày 06/3, xe khách giường nằm chở 30 hành khách lưu thông từ Đắk Lắk đi Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến ngã tư giữa đường NE8 với đường DE1 nằm trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì bất ngờ tông vào xe tải đi từ một công ty chạy ra.

Sau vụ va chạm, chiếc xe khách lao vào ven đường và lật ngang. Nhiều hành khách trong xe hoảng loạn kêu cứu, một số người đập vỡ cửa kính thoát được ra ngoài.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, hỗ trợ giải cứu người bị nạn, phong tỏa hiện trường và điều xe chữa cháy đến để đề phòng sự cố cháy nổ khi xăng của xe khách bị rò rỉ ra ngoài. Cơ quan chức năng đã giải cứu được 30 hành khách xe khách, trong đó có 6 người bị thương nhẹ. Tài xế xe tải Trần Xuân Bình bị thương nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông được xác định là do cả hai xe không nhường đường khi đến giao lộ. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc./

Đục két sắt siêu thị lấy tiền trả vay nặng lãi

Sau lần đầu tiên đột nhập siêu thị Con Cưng quận Thủ Đức TP. HCM để trộm tài sản thành công, Nguyễn Huy Quyết, sinh năm 1988, trú tỉnh Hà Tĩnh, tiếp tục tìm cách đột nhập vào cửa hàng này thì bị công an bắt giữ.
 
Rạng sáng ngày 03/3, trong lúc giám sát camera, nhân viên siêu thị Con Cưng phát hiện đối tượng lạ đột nhập vào siêu thị lục lọi tài sản nên đã báo cơ quan chức năng. Khi lực lượng công an đến kiểm tra hiện trường đã phát hiện Nguyễn Huy Quyết đang tìm cách phá két sắt để trộm tiền nên truy bắt.

Tại cơ quan công an, Quyết thừa nhận hành vi của mình và nêu lý do đi trộm tài sản để trả tiền vay nặng lãi. Quyết cũng thừa nhận trước đó đã đột nhập vào siêu thị này lấy trộm gần 20 triệu đồng.

Tin mới nhất

Đam mê chinh phục bầu trời

Đam mê chinh phục bầu trời

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Câu chuyện về huấn luyện nhảy dù - một trong những kỹ năng sinh tồn bắt buộc đối với mỗi phi công sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về giấc mơ chinh phục bầu trời chưa bao giờ là dễ dàng, mà đó là cả hành trình tập luyện, rèn luyện, huấn luyện khắt khe không ngừng nghỉ.

Làm rõ hoạt động sản xuất, buôn bán lượng lớn thực phẩm chức năng giả

Làm rõ hoạt động sản xuất, buôn bán lượng lớn thực phẩm chức năng giả

Pháp luật 18/04/2024

(ANTV) - Qua công tác nắm tình hình, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Thanh Hoá phát hiện trên địa bàn TP.Thanh Hoá trong thời gian gần đây xuất hiện một nhóm đối tượng nghi vấn hoạt động sản xuất, buôn bán hàng giả là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, viên hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm do Công ty Kwangdong sản xuất, buôn bán ở thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu sang Việt Nam.

Công an hỗ trợ nước sạch cho người dân trong dịp nghỉ lễ

Công an hỗ trợ nước sạch cho người dân trong dịp nghỉ lễ

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Hôm nay 18/4, trong khi mọi người dân trên khắp cả nước nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương thì các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an tỉnh Cà Mau vẫn tiếp tục tổ chức chương trình giúp đỡ, hỗ trợ người dân tại các địa bàn bị ảnh hưởng bởi khô hạn do nắng nóng kéo dài

Hiểu đúng về danh dự, vững vàng trước khó khăn và gìn giữ điều thiêng liêng, cao quý nhất

Hiểu đúng về danh dự, vững vàng trước khó khăn và gìn giữ điều thiêng liêng, cao quý nhất

Chính trị 18/04/2024

(ANTV) - Một trong những yêu cầu được xác định trong Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị, đó là lực lượng công an phải gìn giữ được danh dự, vững vàng trước khó khăn bởi danh dự chính là điều cao quý nhất. Đây cũng là lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với lực lượng Công an. Sau 2 năm triển khai nghị quyết, nhiệm vụ, trách nhiệm này vẫn luôn được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an coi trọng quán triệt, thực hiện.

Công tác hậu cần luôn đi trước một bước

Công tác hậu cần luôn đi trước một bước

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Hòa chung trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Hậu cần tổ chức Lễ khai trương Nhà ăn tập thể trụ sở cơ quan Bộ tại số 258 Nguyễn Trãi, Quận I, TP Hồ Chí Minh.

Tình hình sức khỏe của đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM bị tai nạn xe

Tình hình sức khỏe của đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM bị tai nạn xe

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã thông tin tình hình sức khỏe 15 nạn nhân trong vụ tai nạn xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Trong đó, vẫn còn 9 bệnh nhân đang được điều trị tích cực, một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

Sôi nổi Hội thi 'Gói - nấu bánh chưng' mừng giỗ Tổ Hùng Vương

Sôi nổi Hội thi 'Gói - nấu bánh chưng' mừng giỗ Tổ Hùng Vương

Văn hóa 18/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương - năm Giáp Thìn 2024, Ban Quản lý Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc TP.HCM phối hợp với Sở Du lịch TP; UBND TP Thủ Đức tổ chức Hội thi 'Gói - Nấu bánh chưng' lần thứ VI năm 2024. Hội thi nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ghi nhớ công lao to lớn của các vị Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước.

Trao tặng quà các hộ gia đình đồng bào Khmer

Trao tặng quà các hộ gia đình đồng bào Khmer

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Cục An ninh nội địa đã tổ chức “Chương trình tặng quà” dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng đồng bào Khmer trên địa bàn xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Dông lốc tại các tỉnh phía Bắc gây nhiều thiệt hại

Dông lốc tại các tỉnh phía Bắc gây nhiều thiệt hại

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp với hội tụ gió trên cao, đêm 17/4, rạng sáng 18/4, trên địa bàn các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lào Cai, Lai Châu đã xảy ra mưa dông kèm lốc sét, gió giật mạnh trên diện rộng gây thiệt hại về tài sản, hoa màu và nhà ở của người dân.

Xem thêm