Thứ bảy, ngày 16/12/2017 - 16:32 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 16:51, Thứ 4, 06/12/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Đằng sau chuyện người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu

(ANTV) - Mấy ngày qua, vụ việc bà Nguyễn Thu Trang, giám đốc T’S Group bị cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện ra lô hàng mỹ phẩm không rõ xuất sứ nguồn gốc, nghi là giả trị giá khoảng 11 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận.

Lòng tin đối với một thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó quyết định sự thành bại của một nhãn hàng. Cho nên, nếu như “làm giả ăn thật” thì ắt có ngày phá sản. Ở phía nghệ sĩ, ngoài sự tìm hiểu kỹ càng, thấu đáo các sản phẩm, hàng hoá thì rất cần thêm sự tư vấn bài bản và chuyên nghiệp từ phía các cơ quan chuyên môn có liên quan, trước khi nhận lời quảng cáo hoặc làm đại sứ thương hiệu cho bất kỳ một sản phẩm nào. Có như thế, những nghệ sỹ mới giữ gìn được hình ảnh của mình trước công chúng./.

 

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng