Thứ Sáu, 26/04/2024 10:41 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Công an huyện Thanh Liêm tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp vũ khí

(ANTV) - Để làm tốt công tác thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn, Công an huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã tăng cường nắm tình hình, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tự giác giao nộp các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ, nhằm giảm thiểu những vụ việc đáng tiếc xảy ra, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thực hiện triển khai đợt cao điểm theo sự chỉ đạo của Bộ Công an về vận động nhân dân giao nộp và đấu tranh với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Từ ngày 10/3/2020 đến nay, Công an huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã thu hồi được 06 khẩu súng các loại, 01 quả lừu đạn, hơn 1kg đạn bi và nhiều công cụ hỗ trợ khác.

Số lượng này được Công an huyện Thanh Liêm thu giữ thông qua công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân, qua đó người dân đã nâng cao nhận thức và tự giác giao nộp cho lực lượng chức năng.

Ngày 14/4 quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội đã thực hiện test nhanh cho các tiểu thương buôn bán hoa tại các khu chợ hoa Quảng Bá, Minh Khai, Mê Linh do liên quan đến lịch trình của bệnh nhân số 243.

Trung tâm văn hóa thể thao và thông tin phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Nơi được chọn là điểm test nhanh cho các tiểu thương. Gần 30 y bác sĩ đã tham gia xét nghiệm. Người dân đến đây sẽ được đo thân nhiệt, kê khai lịch sử dịch tễ và thực hiện test nhanh Covid 1. Kết quả sẽ có sau 10-15p thực hiện

Trong ngày 14/4 lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh cho hơn 300 trường hợp. Dự kiến, trong ngày 15.04 sẽ tiếp tục test nhanh cho gần 150 trường hợp có liên quan

Theo khuyến cáo, việc test nhanh nhằm phát hiện sớm những người có nguy cơ nhiễm virus Covid 19. Dù kết quả có âm tính, người dân vẫn nên theo dõi sức khỏe của mình  trong 14 ngày và nếu có các triệu trứng của bệnh cần thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh và liên hệ với cơ quan y tế.

Tin mới nhất

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Các khối diễu binh CAND xuất quân lên Điện Biên

Các khối diễu binh CAND xuất quân lên Điện Biên

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Sáng nay (25/4), các khối diễu hành của lực lượng CAND đã bắt đầu cơ động, di chuyển hướng về thành phố Điện Biên Phủ để bước vào quá trình tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Xem thêm