Thứ Sáu, 29/03/2024 22:30 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cháy tàu cá liên hoàn thiệt hại khoảng 14 tỉ đồng

(ANTV) - Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 14/2, (Tức Mùng 3 Tết Tân Sửu 2021), 3 tàu cá đang neo đậu trong Âu thuyền Thọ Quang thành phố Đà Nẵng bị bốc cháy dữ dội.

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên người dân thấy lửa và khói bốc ra từ giữa khu neo đậu tàu cá của Âu thuyền, ngọn lửa bốc cao kèm theo cột khói cao hàng chục mét và đã báo tin cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, các lực lượng chức năng phòng cháy chữa cháy thành phố, lực lượng biên phòng, công an và lực lượng tại chỗ tại âu thuyền đã khẩn cấp ra khu vực cháy để chữa cháy. Do khu vực cháy nằm gần giữa âu thuyền và các tàu bị cháy nằm kẹt ở giữa các tàu neo đậu nên công tác chữa gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng tàu biên phòng tiếp cận kéo các tàu cá đang bị cháy ra bên ngoài khỏi khu vực neo đậu của các tàu khác để tránh cháy lan qua các tàu khác và tiến hành phun nước dập lửa. Đến khoảng 7 giờ, 3 tàu cá đã được kéo sát vào cầu cảng của âu thuyền để các lực lượng trên bờ hỗ trợ dập lửa, vụ cháy cơ bản được khống chế. Nguyên nhân ban đầu theo người dân có thể do chập điện gây cháy, hiện các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy.

Theo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Đà Nẵng, toàn bộ 3 tàu bị cháy hoàn toàn cabin và ngư lưới cụ, ước tính thiệt hại khoảng 14 tỉ đồng.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm