Chủ Nhật, 05/05/2024 05:39 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cháy nhà 5 tầng, cụ ông ngạt khí tử vong

(ANTV) - Một vụ cháy lớn vừa xảy ra vào tối ngày 24/3, tại ngôi nhà 5 tầng kinh doanh giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ (thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) khiến 1 cụ ông tử vong do ngạt khí.

Vào khoảng 18h30 ngày 24/3, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa cùng cột khói đen lớn bốc lên từ cửa hàng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ đã hô hoán nhau thông báo cho cơ quan chức năng.

Theo nhân chứng, trước khi vụ cháy xảy ra, cả gia đình đang ở trong nhà. Lúc xảy ra cháy, một người đã đu dây chống sét ra ngoài, lực lượng chức năng cứu được 3 người, vẫn còn một cụ già mắc kẹt bên trong. Đến khoảng 20h45, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Lực lượng Cảnh sát PCCC cứu hộ, cứu nạn đã cứu được 6 người trong ngôi nhà bị cháy và đưa một cụ ông bị mắc kẹt bên trong đi cấp cứu. Tuy nhiên cụ ông do bị ngạt khói đã không qua khỏi.

Tiền Giang: bắt đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích

Do mâu thuẫn trong việc cân, bán thanh long, Phạm Văn Phương, sinh năm 1983, trú tại xã Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã dùng dao đâm gây thương tích cho nạn nhân. Công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang đã bắt tạm giam Phạm Văn Phương để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Phạm Văn Phương là người làm người làm công cho một kho thanh long tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Vào ngày 4/10, do mâu thuẫn trong việc cân, bán thanh long, giữa Phương và anh Nguyễn Văn Long, trú tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo đã xảy mâu thuẫn. Anh Long đánh Phương, sau đó bỏ về.

Đến khoảng 9h45 phút cùng ngày, anh Long quay trở lại tính tiền thì bị Phương dùng dao đâm gây thương tích 58%.

 Va chạm với công nông, 2 học sinh lớp 10 thương vong

Va chạm mạnh với xe công nông, hai em học sinh ngã xuống ra đường và bị bánh xe công nông chèn qua người, một em tử vong tại chỗ còn một em bị thương nặng. Sư việc thương tâm trên xảy ra ngày 24/3, tại huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông.

Khoảng 8 giờ ngày 24//3, hai nữ sinh Hoàng Thị Phương Anh và Mai Thị Thủy – học sinh lớp 10 trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu (huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) đang điều khiển xe máy loại 50cm3 tới trường.

Khi đến địa phận thôn 1, xã Nam Dong, huyện Cư Jut, bất ngờ có một chiếc xe công nông đi cùng chiều vượt lên, va chạm với xe của hai nữ sinh.

Cú va chạm mạnh khiến 2 em học sinh ngã xuống ra đường và bị bánh xe công nông chèn qua người.

Hậu quả là em Phương Anh tử vong tại chỗ; em Thủy bị thương nặng và được người dân địa phương đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin mới nhất

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty

Pháp luật 04/05/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết và 5 người bị thương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Feng Yong (sinh năm 1985, quốc tịch Trung Quốc, Giám đốc Công ty TNHH gỗ Bình Minh, đóng tại ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) về hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động theo quy định.

Tình hình kinh tế, xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực

Tình hình kinh tế, xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực

Kinh tế 04/05/2024

(ANTV) - Tình hình kinh tế xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực, tháng sau tốt hơn tháng trước. Tính chung 4 tháng đầu năm tốt hơn cùng kỳ năm ngoái. Đây là nhận định của các thành viên Chính phủ tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, diễn ra sáng nay dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Bộ Công an phối hợp xử lý tình trạng sở hữu chéo ngân hàng

Bộ Công an phối hợp xử lý tình trạng sở hữu chéo ngân hàng

Kinh tế 04/05/2024

(ANTV) - Bộ Công an được giao phối hợp với Ngân hàng Nhà nước sớm có giải pháp để xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các ngân hàng. Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong Chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Vụ ngộ độc ở Đồng Nai: Bộ Y tế tìm nguyên nhân

Vụ ngộ độc ở Đồng Nai: Bộ Y tế tìm nguyên nhân

Xã hội 04/05/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ hơn 550 người ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai. Hiện Công an TP.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đang khẩn trương truy vết nguồn gốc thực phẩm. Bộ Y tế cũng đã cử đoàn công tác vào nắm tình hình, hỗ trợ Đồng Nai lấy mẫu xét nghiệm tìm nguồn vi khuẩn gây ngộ độc hàng loạt.

Vé máy bay tăng cao, người dân chọn đi du lịch bằng đường bộ

Vé máy bay tăng cao, người dân chọn đi du lịch bằng đường bộ

Kinh tế 04/05/2024

(ANTV) - Theo thống kê của ngành du lịch, giá vé máy bay tăng cao, trong khi hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ thuận lợi hơn, nhất là nhiều tuyến cao tốc Bắc - Nam được đưa vào khai thác, khiến du lịch đường bộ được lựa chọn nhiều năm nay. Từ đó kéo theo doanh thu của ngành du lịch tại các tỉnh thành phía Nam tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2023.

Xem thêm