Thứ Sáu, 10/05/2024 18:36 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cẩn trọng khi sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện quốc tế Venus

(ANTV) - Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều fanpage, nhiều group chat của nhóm nạn nhân tố cáo những hành vi lừa dối khách hàng liên quan đến Thẩm mỹ viện quốc tế Venus. Lần theo những thông tin tại những diễn đàn này, phóng viên An toàn 365 (ANTV) liên lạc được một số nạn nhân và các câu chuyện họ bị thương hiệu TMV QT Venus lừa dối như thế nào?

Tuy nhiên, để phóng viên gặp trực tiếp nạn nhân và tiếp cận các bằng chứng cho hành vi lừa dối cũng không đơn giản, bởi những nạn nhân này có phần e ngại sẽ bị TMV này trả thù.

Câu hỏi mà phóng viên đặt ra lúc này là liệu đây có phải là những nạn nhân thực sự của thẩm mỹ viện quốc tế Venus? Hay đằng sau đó có mục đích gì? Và vì sao họ lại e ngại lên Truyền hình vì lý do sợ TMV này trả thủ?

Câu chuyện của nạn nhân Vũ Thị Hồng trú tại Đông Anh, Hà Nội giải thích cho việc tại sao nhiều nạn nhân lo sợ bị trả thù nếu tố cáo thẩm mỹ này. Chị Hồng sử dụng dịch vụ tại TMV Quốc tế Venus tại số 48 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội vào cuối tháng 2 năm 2020. Do dịch vụ có nhiều yếu tố lừa dối khách hàng và sau khi sử dụng để lại nhiều biến chứng, chị Hồng đã nhiều lần đến cơ sở này để đòi được khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, trong lần đến yêu cầu được khắc phục hậu quả vào ngày 20/6/2020 thay vì quyền lợi của mình được cơ sở này đáp ứng, chị Hồng đã bị một nhóm côn đồ hành hung ngay sau khi bước chân rời khỏi thẩm mỹ viện quốc tế Venus cơ sở tại 48 phố Trung Phụng.

Theo kết quả chụp của bệnh viện Bạch Mai, hậu quả của việc bị nhóm đối tượng hành hung chị Hồng bị “gãy phức tạp xương hàm mặt, gãy xương chính mũi hai bên”. Sau đó chị Hồng cũng đã có đơn trình báo lên Công an phường Trung Phụng, Công an quận Đống Đa và hiện đang chờ giải quyết.

Theo luật sư Lê Hồng Hiển, với những bằng chứng mà nạn nhân cung cấp thì có thể nhận định rằng có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích theo Bộ luật Hình sự hiện hành.

Sự việc đúng sai sẽ được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Tuy nhiên, dư luận đang đặt ra lo ngại vô cùng lớn đối với sự an toàn cho các khách hàng khi đến làm đẹp tại các cơ sở của Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus.

Còn nhiều vấn đề được đặt ra xung quanh câu chuyện của hệ thống các cơ sở của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. Phóng viên An toàn 365 đang tiếp tục liên hệ, xác minh thông tin với các đơn vị liên quan để làm rõ và sẽ chuyển đến quý vị trong phóng sự tiếp theo.

Tin mới nhất

Khởi tố nữ đối tượng giết bạn ở chung

Khởi tố nữ đối tượng giết bạn ở chung

Pháp luật 10/05/2024

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã thi hành các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh, sinh năm 1981, ngụ xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao lên truyền hình

Cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao lên truyền hình

Văn hóa 10/05/2024

(ANTV) - 4 năm sau phần 1, hãng phim TFS cho ra mắt tiếp phần 2 phim "Kẻ sát nhân cô độc". Phần 2 cập nhật những vấn đề thời thượng như công nghệ A.I, cách tội phạm lợi dụng mạng xã hội để lừa đảo. Bộ phim lột tả cuộc chiến khốc liệt của lực lượng công an nhân dân với những loại tội phạm thế hệ mới.

Bắt nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong phòng trọ

Bắt nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong phòng trọ

Pháp luật 10/05/2024

(ANTV) - Phòng Cánh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Sóc Trăng kết hợp với Công an thành phố Sóc Trăng vừa bắt giữ 4 đối tượng gồm: Lâm Vĩnh Phúc (Đen), sn 1985; Trần Thị Kim Tuyền, sinh năm 1989; Nguyễn Phương Bắc, sinh năm 1991 và Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Nhện), sinh năm 1996, đều trú trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Kinh tế 10/05/2024

(ANTV) - Thời gian qua rất nhiều người dân đã phản ánh về việc họ phải mua vé máy bay với giá rất cao. Cục Hàng không cho biết giá vé trung bình hạng phổ thông có tăng so với cùng kỳ năm 2023 nhưng vẫn nằm trong khung giá quy định.

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ, có một ngôi trường vô cùng đặc biệt với tên gọi Than Singh ki Pathshala. Nơi đây chào đón những trẻ em sinh sống tại những khu ổ chuột khắp thành phố, trao cho các em cơ hội tiếp tục theo đuổi việc học miễn phí, thay vì phải lang thang bán hàng rong, nhặt rác hay rơi vào các tệ nạn xã hội.

Xem thêm