Thứ Sáu, 26/04/2024 13:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Who tại Việt Nam gửi lời cảm ơn

(ANTV) - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) gửi lời cảm ơn những người thầm lặng đang làm việc bất kể ngày đêm để đảm bảo người dân được an toàn: những y bác sĩ ở tuyến đầu, lãnh đạo chính quyền, chị lao công, anh bảo vệ, những nhà báo đưa tin chống dịch

Who tại Việt Nam gửi lời cảm ơn

Đây cũng được xem là động thái của WHO không trong việc tuyên truyền ý thức của người dân trên toàn thế giới hãy cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với Sars-Cov-2

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Tiên Nguyễn cho biết đã nhận kết quả âm tính lần 1 với virus Sars-CoV-2 gây ra dịch Covid-19, cũng không quên bày tỏ cảm xúc vui mừng, cũng như biết ơn đến gia đình, bác sĩ giúp cô vượt qua thời gian khó khăn nhất. Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Hôm 9/3, cô trở về Việt Nam từ châu Âu bằng chuyên cơ riêng do gia đình chuẩn bị. Do từng tiếp xúc trực tiếp với “bệnh nhân thứ 17” tại London, Anh, đồng thời cũng dự tuần lễ thời trang ở Ý và Pháp, Tiên Nguyễn bị cách ly trong khu tập trung tại TP.HCM ngay khi vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Ca sĩ Đài Loan hát "Ghen Cô Vy" bằng tiếng anh

Nam ca sĩ người Đài Loan Jason Chen - Trần Dĩ Đồng thể hiện phần lời bằng tiếng Anh trên nền nhạc gốc của "Ghen cô Vy" và đặt tên là "Washing Hand" - tạm dịch: "Ca khúc rửa tay". Ngoài các đoạn được chuyển ngữ khá sát với phiên bản gốc do Min và Erik thể hiện, ca sĩ 32 tuổi còn thêm một số nội dung như virus corona gây khó thở và hiện chưa có vaccine đặc trị. Đặc biệt, câu hát: “Không cần biết người châu Á, da đen hay da trắng. Nhưng đồng lòng, chúng ta nhất định đánh bại virus này” khiến nhiều dân mạng ấn tượng.

Nghệ sỹ tích cực đóng góp chống dịch và hạn mặn

Sau khi công bố số tiền quyên góp, hình ảnh nghệ sỹ tận tay đưa thiết bị y tế chống dịch COVID-19 và chống hạn mặn miền Tây liên tục được đăng tải. Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh và mới đây là Trương Ngọc Ánh, Vũ Đức Hải, Anh Dũng đã trực tiếp đến những đơn vị trực tiếp phòng chống dịch bệnh để trao các thiết bị hỗ trợ. Bên cạnh đó, với số tiền hơn 11 tỷ đồng, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đích thân xuống miền Tây để trao nước sạch và thiết bị lọc nước cho người dân.

Thanh Bình trước tin đồn bị cách ly vì Covid-19

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình đã đăng tải dòng trạng thái đập tan tin đồn mình đang bị cách ly do bị nhiễm virus Sars-CoV-2. Anh cũng không quên nhắc nhở mọi người luôn mang khẩu trang và những thứ bảo hộ để giữ sức khỏe, tránh làm lây lan dịch bệnh. Phía dưới bài viết của diễn viên Thanh Bình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và đồng nghiệp bình luận.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm