Thứ Sáu, 26/04/2024 11:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Việt Nam gặp Iraq trong trận đầu ra quân

(ANTV) - Vào ngày hôm nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ ra quân gặp đội tuyển Iraq trong Vòng chung kết Asian Cup 2019. Như vậy là sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam mới lại được dự vòng chung kết Asian Cup.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra lúc 17h30 ngày 08/01 (theo giờ UAE), tức 20h30 (giờ Việt Nam). Trận đấu đầu tiên của hai đội tại vòng chung kết ASIAN Cup 2019.

Iraq là một đối thủ mạnh nhưng đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ cống hiến hết mình để thi đấu một trận đấu thành công trước Iraq, đáp ứng lại tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam./.

FIFA công nhận kỷ lục 18 trận bất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Sau vinh quang tại AFF Cup, thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục được chứng kiến các cầu thủ của mình thi đấu trong trận mở màn khuôn khổ bảng D Asian cup 2019 với đội tuyển Iraq. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30.

Ngay trước trận ra quân này, thì đội tuyển Việt Nam đón một loạt tin vui. Đầu tiên phải kể đến tình hình lực lượng đã hoàn toàn khỏe mạnh. Trường hợp chấn thương của những cầu thủ như Văn Toàn hay Trọng Hoàng đều đã bình phục để sẵn sàng xung trận ngay trong trận đấu đầu tiên gặp Iraq.

Như vậy trong tay thầy Park Hang Seo đã có đầy đủ những quân bài ưng ý nhất. Ngoài ra còn một tin vui nữa, đó là Liên đoàn bóng đã thế giới FIFA đã chính thức công nhận thành tích 18 trận bất bại của đội tuyển Việt Nam. Là chuỗi trận không thua dài nhất mà một đội tuyển quốc gia lập được.

Trên trang web chính thức của FIFA có viết: ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 với tư cách là đội đang có chuỗi trận bất bại dài nhất (18 trận).

Tháng 9/2017, Việt Nam xếp hạng 130 thế giới và sau 1 năm, tuyển Việt Nam đã vươn lên top 100 lần đầu tiên kể từ năm 2012". ĐT Việt Nam nhận thất bại gần nhất là trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016 (tỷ số 1-2) ngày 7/12/2016.

Hiện tại, thầy trò HLV Park-Hang Seo đã có mặt tại Các tiểu vương quốc A Rập thống nhất UAE và chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm