Thứ Bảy, 20/04/2024 04:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Quảng cáo nước tăng lực gây tranh cãi

(ANTV) - Gần đây, một quảng cáo nước tăng lực đang vấp phải ý kiến chỉ trích từ người xem. Hai vợ chồng mặc trang phục dân tộc thiểu số khu vực vùng cao Tây Nguyên làm nhân vật chính.

Người vợ liên tục gợi ý chồng sử dụng sản phẩm này cho khỏe. Đoạn kết quảng cáo trước khi đi ngủ cũng ẩn ý uống nước cho khỏe là chi tiết gây tranh cãi nhất. Một số ít cho rằng yếu tố hài hước không đáng trách nhưng nếu được phát vào khung giờ gia đình thì dễ gây phản cảm.

Ngô Kiến Huy phát hành MV Ballad

Sau bản hit “Truyền Thái Y” sôi động, Ngô Kiến Huy tiếp tục tham gia cuộc đua Vpop với sản phẩm ballad mang tên “Lỗi của anh”. Hình ảnh trong MV khá đơn giản với bối cảnh trong một căn biệt thự cũ. Chàng trai đi tìm lại ký ức xưa, trong đó có hình bóng của người yêu cũ.

Nhiều bình luận gọi tên ca sỹ Khổng Tú Quỳnh – người tình âm nhạc và cũng là mối tình được quan tâm nhất với Ngô Kiến Huy. Trước suy đoán đó, nam ca sỹ cho biết do thấy bài hát hay nên mua lại trình bày chứ không được đặt hàng từ nhạc sỹ.

Quỳnh Anh Shyn được cách ly tập trung

Quỳnh Anh đáp chuyến bay về Việt Nam cuối tuần qua. Tuy nhiên khi nghe thông tin trên chuyến bay có một hành khách tiếp xúc bệnh nhân SARS-COV2, cơ quan y tế đã yêu cầu người có mặt trên chuyến bay đó khai báo y tế. Quỳnh Anh Shyn do đó được yêu cầu cách ly tập trung để theo dõi sức khỏe.

Bà Tân Vlog ghi điểm với nước rửa tay

Kênh sáng tạo nội dung “siêu to khổng lồ” này vốn được quan tâm nhờ các món ăn bắt mắt. Tuy nhiên, ở số mới nhất, Bà Tân cùng ekip quyết định thực hiện nồi nước rửa tay khô. Khoảng 100 lít gel sát khuẩn này được đóng gói và tặng cho người dân trong khu vực, góp phần đẩy lùi sự lây lan của SARS-COV2.

Đà Nẵng yêu cầu ngưng hoạt động giải trí 

Ngày 15/3, UBND TP. Đà Nẵng ra quyết định tạm ngưng một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng trên địa bàn thành phố. Cụ thể các cơ sở kinh doanh dịch vụ gồm: Karaoke, quán bar, vũ trường, massage và trò chơi điện tử trên toàn địa bàn Đà Nẵng sẽ tạm thời đóng cửa. Thời gian áp dụng là kể từ ngày ký quyết định cho đến khi cơ quan y tế có thẩm quyền công bố đã khống chế được dịch hoặc Chủ tịch UBND thành phố có văn bản hủy quyết định này.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm