Thứ Tư, 24/04/2024 11:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Mỹ nhân hành động tập 7: Kịch tính khi bắt đầu loại thí sinh

(ANTV) - Ở thử thách đầu tiên ngoài thực địa, đội của ca sĩ Jang Mi - Hoàng Sơn cùng chiến sỹ Đỗ Tuấn đã phải rời khỏi "Mỹ Nhân Hành Động". Nhiều cảm xúc lẫn lộn; có tiếc nuối, có đau đớn vì những vết thương song cũng có cả sự tự hào vì không ít lần vượt qua giới hạn bản thân. 

Jang Mi khiến tất cả đội chơi khác cũng như những người thực hiện chương trình phải nể phục bởi tinh thần chiến đấu hết mình. Một cô gái nhỏ nhắn, lạc quan và luôn giúp đỡ đội bạn song lại nhiều lần vượt qua giới hạn của cơ thể. Tuy vậy, những hạn chế về thể lực lại trở thành rào cản điểm số. Jang Mi cùng đồng đội Hoàng Sơn trở thành đội chơi đầu tiên phải rời biệt đội Mỹ Nhân Hành Động.

Buổi chia tay cô em út Jang Mi lẫn lộn nhiều cảm xúc. Cô chia sẻ, qua chương trình Mỹ nhân hành động, với ý chí và quyết tâm của mình cô đã vượt qua được những thử thách. Cô cũng rất tiếc nuối khi phải chia tay chương trình sớm, không tiếp tục đồng hành cùng mọi người, nhưng thời gian vừa qua đã giúp cô trưởng thành hơn nhiều.

 Jang Mi cùng đồng đội Hoàng Sơn trở thành đội chơi đầu tiên phải rời biệt đội Mỹ Nhân Hành Động.

Thiếu úy Lê Hoàng Sơn - Tiểu đoàn 4, Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ cũng thực sự tiếc nuối khi phải rời khỏi cuộc chơi sớm. Chỉ trong thời gian ngắn được tham gia chương trình, được tiếp xúc với mọi người mặc dù người miền Bắc, người miền Nam nhưng đã dành tình cảm nhiều cho nhau và sống rất hòa đồng.

Đồng chí Đỗ Tuấn - đồng đội của Oxy cũng phải đưa ra một quyết định khó khăn. Thử thách trong tập 6 càng làm cho vết thương tay và vai trở nặng. Nhìn đồng đội Oxy một mình thực hiện các bài kiểm tra khó nhọc; Đỗ Tuấn quyết định xin ngừng cuộc chơi; để ban tổ chức có thể tìm người đồng hành mới; hỗ trợ Oxy trong chặng đường sắp tới.

Đêm cuối cùng ở bên nhau trong biệt đội "Mỹ Nhân hành Động", tất cả 12 người chơi đã cùng nhau hát lên những bài ca thân tình.

Thử thách sẽ càng được nâng độ khó trong tuần thứ 7 này khi không còn là môi trường thực địa giả lập. 5 đội chơi còn lại của Mỹ Nhân Hành Động phải thực hiện chuyến sinh tồn trong rừng Mã Đà, Đồng Nai với hàng loạt thử thách cam go: Leo trèo, xác định tọa độ, tìm kiếm vật dụng sinh hoạt giữa thiên nhiên, đối mặt với rừng thiêng nước độc...Và hơn hết là căng thẳng, hoài nghi về một số đội chơi chiến thuật khiến Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh và Phương Anh Đào không kiềm chế được cảm xúc, đòi bỏ cuộc.

Tập 8 - Một hành trình vượt qua thử thách mới để đi tìm bản đồ, và vượt thác 7 tầng đi tìm đồng đội. Các mỹ nhân sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn, thử thách ở chặng đường cheo leo sắp tới, đối đầu với các nguy hiểm như thế nào khi không có bạn đồng hành nam bên cạnh?

Tập 8 của series truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động lên sóng ANTV vào 20h10 ngày 15/9 trên Truyền hình Công an nhân dân (kênh ANTV); Phát sóng 21h trên các kênh: VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài truyền hình Bình Dương, Đài Truyền hình Sóc Trăng STV, đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube và các hạ tầng ứng dụng online khác.

Tin mới nhất

Pháp: Mô hình bếp ăn hữu cơ trong trường học

Pháp: Mô hình bếp ăn hữu cơ trong trường học

Thế giới 24/04/2024

(ANTV) - Xu hướng lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến không chỉ đối với các hộ gia đình mà trong các nhà trường. Tại Pháp nhiều bếp ăn trường học ở tỉnh Dordogne cũng đang mở rộng mô hình sử dụng nông sản hữu cơ khi liên kết với các trang trại địa phương. Mô hình này đang phát huy hiệu quả tích cực trong việc đảm bảo chất lượng bữa ăn và thân thiện với môi trường.

 Giả danh tướng Công an lừa đảo

Giả danh tướng Công an lừa đảo

Pháp luật 24/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Văn Sự, trú tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xét xử phúc thẩm vụ án cải tạo, nâng cấp cảng hàng không Điện Biên

Xét xử phúc thẩm vụ án cải tạo, nâng cấp cảng hàng không Điện Biên

Pháp luật 24/04/2024

(ANTV) - Ngày 23/4, TAND Cấp cao tại Hà Nội xét xử phúc thẩm vụ án Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất và Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ tại dự án cải tạo, nâng cấp, mở rộng cảng hàng không Điện Biên đối với 5 bị cáo, trong đó có Nguyễn Tuấn Anh - cựu Phó Chủ tịch UBND TP Điện Biên Phủ.

Vụ 7 công nhân tử nạn: Khởi tố vụ án vi phạm quy định về an toàn lao động

Vụ 7 công nhân tử nạn: Khởi tố vụ án vi phạm quy định về an toàn lao động

Pháp luật 24/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980) là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động” để điều tra làm rõ.

Phe đối lập thừa nhận chiến thắng của Tổng thống đắc cử Indonesia

Phe đối lập thừa nhận chiến thắng của Tổng thống đắc cử Indonesia

Thế giới 24/04/2024

(ANTV) - Hôm 22/4, cặp ứng cử viên Anies Baswedan và Muhaimin Iskandar đã thừa nhận ông Prabowo Subianto giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Indonesia năm 2024. Ông Anies bày tỏ sự tôn trọng đối với toàn bộ quá trình bầu cử và cho biết sẽ đảm bảo quá trình chuyển giao quyền lãnh đạo đất nước diễn ra suôn sẻ.

Những ngôi nhà mới nơi biên giới Điện Biên

Những ngôi nhà mới nơi biên giới Điện Biên

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Với phương châm “Nhà nước hỗ trợ, nhân dân chủ động, cộng đồng giúp đỡ”, thời gian qua, chương trình an sinh xã hội do Bộ Công an phát động nhằm hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo đã được triển khai tại nhiều địa phương của tỉnh Điện Biên. Những ngôi nhà vững chãi ở vùng biên giới, khó khăn được hình thành, đã góp phần giúp bà con yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế và từng bước giảm nghèo.

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ trong nền âm nhạc Việt Nam

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ trong nền âm nhạc Việt Nam

Văn hóa 24/04/2024

(ANTV) - Trong dòng chảy của nền âm nhạc Việt Nam, những tác phẩm âm nhạc ra đời trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, đặc biệt trong chiến dịch Điện Biện Phủ - đã trở thành những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng. Âm nhạc đã trở thành một vũ khí, là động lực và có sức mạnh rất lớn để thôi thúc tình thần chiến đấu trong toàn quân, toàn dân ta. Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ qua 70 năm đã và đang trường tồn như vậy trong các tác phẩm âm nhạc cách mạng Việt Nam.

Xem thêm