Thứ Tư, 08/05/2024 08:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội gặp mặt người làm báo, văn nghệ sĩ

(ANTV) - Ngày 27/6 tại Hà Nội, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội phối hợp cùng CLB Báo chí văn nghệ sĩ - Trí thức - Khoa học đồng hương Hải Phòng long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt cho ban liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội, Trung tướng Trần Bá Thiều gửi lời cảm ơn và đánh giá rất cao hoạt động, đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức Hải Phòng tại Hà Nội. Khẳng định CLB báo chí - Văn nghệ sĩ - Trí thức - Khoa học đồng hương Hải Phòng  là một trong 5 tổ chức rất quan trong, quyết định hoạt động của hội đồng hương tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt các đại diện đã cùng nhau bày tỏ niềm vui, và ôn lại truyền thống của ngành báo chí do ĐẢNG và Bác Hồ thành lập và lãnh đạo. Các đại biểu cũng kiến nghị, đề xuất nhiều phương án để nâng cao chất lượng báo chí, thông tin tuyên truyền hiện nay. Từ đó góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

Nhân dịp này, Hội đồng hương Hải Phòng cùng CLB văn nghệ sĩ - Tri thức đã tặng hoa chúc mừng ba nhà báo đã nhận được bằng khen của Ban Tuyên giáo TƯ nhân dịp 95 năm này báo chí cách mạng Việt Nam, là Nhà báo, Trung tướng Mai Văn Hà - Cục trưởng Cục Truyền thông, Bộ Công an. Nhà báo Nguyễn Anh Dũng - TBT Báo Xây dựng, Nhà báo Đỗ Phú Thọ - Phó TBT báo Quân đội nhân dân

Tin mới nhất

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

(ANTV) - Với quyết tâm chiến lược “tất cả cho tiền tuyến, tất cả để đánh thắng địch ở chiến dịch Điện Biên Phủ”, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã đoàn kết chặt chẽ, lập nên những chiến công vang dội, hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch. Trong thắng lợi đó, có phần đóng góp rất quan trọng của lực lượng CAND Việt Nam. Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07.5.1954 - 07.5.2024); chương trình Tiêu điểm ANTT hôm nay, với sự tham gia của Thiếu tướng Nguyễn Bình Ban – Nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Công an, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận, đánh giá về vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng vĩ đại này.

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chính trị 07/05/2024

(ANTV) - Ngay sau khi Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ Tổng kết công tác tổ chức lực lượng Công an nhân dân tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm. Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến dự, phát biểu chỉ đạo, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự, tham gia các sự kiện, đóng góp tích cực vào thành công chung của chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thế giới 07/05/2024

(ANTV) - “Chiến thắng Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, mà còn cổ vũ phong trào chống chủ nghĩa thực dân, giải phóng dân tộc trên thế giới.” Đó là nhận định chung của hàng loạt bài viết được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn trong những ngày qua.

Điện Biên hôm nay

Điện Biên hôm nay

Chính trị 07/05/2024

(ANTV) - Điện Biên, mảnh đất nơi cực Tây tổ quốc đã trải qua những thăng trầm của thời gian, và trở thành cái tên ghi vào lịch sử nhân loại với chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Chiến trường đầy khói lửa bom đạn năm xưa, giờ đây thay bằng những gam màu tươi sáng, nhờ nỗ lực không ngừng của Chính quyền và đồng bào các dân tộc Tây Bắc qua nhiều thế hệ, trong suốt 70 năm qua.

Những cánh thư còn mãi với thời gian

Những cánh thư còn mãi với thời gian

Xã hội 07/05/2024

(ANTV) - Đã 70 năm trôi qua, những kí ức về chiến dịch Điện Biên Phủ khốc liệt vẫn còn đó, không chỉ là những tháng ngày "khoét núi ngủ hầm, mưa dầm cơm vắt", ở nơi tưởng như chỉ có mưa bom lửa đạn mà vẫn có những câu chuyện tình yêu thật đẹp của những người lính. Chúng tôi muốn nói đến sức mạnh của những cánh thư tay, đã theo họ vượt qua mọi thử thách của chiến tranh, tạo nên những niềm vui và ký ức trong cuộc sống, vẫn trường tồn mãi theo thời gian

Xem thêm