Thứ Sáu, 29/03/2024 14:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Diễn viên Trọng Nhân bị tố quỵt tiền máy bay

(ANTV) - Trong ngày 17/3, một nhân viên của hãng phim truyện Việt Nam đăng đàn tố diễn viên Trọng Nhân có thái độ thiếu hợp tác trong khâu thanh toán vé máy bay. 

Giá trị của vé chỉ 7 triệu nhưng người đăng tải cho thấy thái độ "ngôi sao" của diễn viên này, tỏ ra việc lấy hóa đơn không phải trách nhiệm của bản thân. Nhiều hình chụp phát ngôn thiếu kiểm soát của Trọng Nhân liên quan đến vụ việc đang khiến dư luận theo chiều bất lợi cho diễn viên này. Lý do đến nay của Trọng Nhân đưa ra là mất cuống vé nên không biết cách xử lý với công ty sản xuất phim.

Cuộc thi Model Kids Việt Nam phát hành hình hiệu

20 thí sinh nhí của cuộc thi đã tìm được đội trưởng của mình. Cuộc thi thiết kế màu sắc thể hiện tính cách của 4 vị huấn luyện viên trong mùa đầu tiên. Dàn huấn luyện viên bao gồm người mẫu Tuyết Lan, người mẫu Quang Đại, người mẫu Hương Ly và người mẫu Mâu Thủy. Chương trình năm nay do người mẫu Thúy Hạnh giữ vai trò dẫn dắt.

Đồng Nai: Ngừng hoạt động vui chơi để chống dịch

Tiếp nối Quảng Ninh, TPHCM và Đà Nẵng, tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản yêu cầu tạm ngừng hoạt động các điểm vui chơi giải trí.

Trong đó, tạm ngừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ có tập trung đông người như karaoke, vũ trường, phòng trà, rạp chiếu phim, điểm massage, spa, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ, yoga…Yêu cầu này áp dụng từ hôm nay 18/03 đến hết 30/4/2020.

Nhật ký cảm xúc của chàng trai Anh quốc trong khu cách ly

Trên trang báo Globe khu vực Đông Nam Á, nhật ký hành trình vào khu cách ly SARS-COV-2 của chàng trai Anh Quốc nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Gavin Wheeldon kể chi tiết các thao tác của cơ quan chức năng Việt Nam ngay khi xuống sân bay và ân cần hướng dẫn du khách đến khu cách ly.

Kết lại bài viết, Gavin đã so sánh ấn tượng "trong khi nhiều quốc gia lớn vẫn loay hoay các phương án để phòng dịch thì những hành động của nhân viên tại đây cho thấy Việt Nam đã sẵn sàng tối đa để ứng phó".

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm