Thứ Năm, 18/04/2024 15:31 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Bế mạc giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ II

(ANTV) - Chiều 18/12, sau nhiều ngày tranh tài, Giải bóng đá Cục Truyền thông Công an nhân dân lần thứ II - năm 2020 đã bế mạc, trao giải. Tới dự và trao giải có Đại tá Bùi Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND.

Cúp vô địch giải năm nay thuộc về đội bóng phòng Quay phim và đạo diễn
Chỉ thua về hiệu số bàn thắng sau khi cầm hòa tại vòng đấu cuối cùng,Đội Phòng Kỹ thuật trở thành Á quân của giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại tá Bùi Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND ghi nhận, biểu dương các cầu thủ tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giải bóng đá Cục Truyền thông Công an nhân dân diễn ra hàng năm nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu,  nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó cho cán bộ, chiến sỹ giữa các đơn vị thuộc Cục Truyền thông CAND...

Lãnh đạo cục chụp ảnh lưu niệm cùng Đội phòng Kỹ Thuật
Lãnh đạo cục chụp ảnh lưu niệm cùng Đội phòng Quay phim và đạo diễn
Giải Ba thuộc về đội Liên quân 2

Xem video:

Tin mới nhất

Seville tưng bừng lễ hội mừng xuân

Seville tưng bừng lễ hội mừng xuân

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Feria de Seville là lễ hội lớn, được coi như lễ phục sinh thứ 2 chỉ có ở Seville, vùng Andalusia, Tây Ban Nha. Diễn ra từ ngày 15 - 21/4 hằng năm, lễ hội thu hút hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Thế giới đang chứng kiến đợt tẩy trắng san hô lớn thứ 2 trong thập kỷ

Thế giới đang chứng kiến đợt tẩy trắng san hô lớn thứ 2 trong thập kỷ

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Khí quyển và Đại dương quốc gia Mỹ (NOAA) mới đây cảnh báo thế giới đang trải qua đợt tẩy trắng san hô lớn thứ hai trong vòng 10 năm qua, trong đó hệ thống rạn san hô trải dài từ Australia đến Florida (Mỹ) đang đứng trước bờ vực thảm họa sau nhiều tháng nắng nóng kỷ lục ở đại dương.

Lớp học đánh trống samba cho người mắc bệnh parkinson

Lớp học đánh trống samba cho người mắc bệnh parkinson

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Đã có những nghiên cứu cho tác dụng của âm nhạc trong việc điều trị nhiều chứng bệnh, nhưng với những bệnh nhân mắc bệnh Parkinson ghi nhận những cải thiện tích cực nhờ việc học đánh trống samba thì lại là một phát hiện bất ngờ. Cùng đến với một lớp học tại sứ Wales, Vương quốc Anh để tìm hiểu về lợi ích của bộ môn trống Samba đối với các bệnh nhân Parkinson.

Phát triển hệ thống đường sắt đô thị là cần thiết

Phát triển hệ thống đường sắt đô thị là cần thiết

Kinh tế 18/04/2024

(ANTV) - Phát triển đô thị theo hướng giao thông công cộng TOD là một chiến lược quy hoạch và thiết kế tập trung vào việc tạo ra mô hình phát triển đô thị với nhiều điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng giao thông công cộng, đi bộ và đạp xe như là các phương tiện vận chuyển chính.

Giá trị và ý nghĩa tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị và ý nghĩa tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Văn hóa 18/04/2024

(ANTV) -Bắt đầu từ năm 2001, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương đã trở thành Quốc lễ của nước ta; từ năm 2007 trở đi, vào ngày Quốc lễ Giỗ Tổ, cả nước được nghỉ một ngày để bày tỏ lòng thành kính lên tổ tiên của dân tộc. Và vào ngày 6/12/2012, UNESCO đã công nhận “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương” là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Những đánh giá, ghi nhận đó đã khẳng định tầm vóc, vai trò và ý nghĩa của lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương trong đời sống văn hóa tinh thần của dân tộc ta.

 Linh thiêng ngày Quốc giỗ

Linh thiêng ngày Quốc giỗ

Văn hóa 18/04/2024

(ANTV) -Lịch sử của dân tộc Việt Nam được mở đầu bằng thời đại Hùng Vương với công lao to lớn của các Vua Hùng đã khai sơn, phá thạch, mở mang, bồi đắp, xây dựng nên Nhà nước Văn Lang. Cả dân tộc có chung ngày Giỗ Tổ: đồng bào cả nước không phân biệt tôn giáo, dân tộc, đều có chung tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng chung nguồn cội “con Rồng cháu Tiên”. Ngày Giỗ Tổ đã trở thành Quốc giỗ để thực hành những nghi lễ thờ cúng và tưởng niệm Vua Hùng - vị Quốc Tổ chung của cả quốc gia, dân tộc.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Chính trị 18/04/2024

(ANTV) - Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn-ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bắt giữ chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Bắt giữ chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Pháp luật 18/04/2024

(ANTV) - Bị người dân tố cáo thu tiền hợp đồng thuê chợ nhưng không nộp vào ngân sách Nhà nước mà chi tiêu mục đích khác, chủ tịch và kế toán một thị trấn tại Bắc Giang bị bắt giam. Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang vừa khởi tố bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu và Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ

Phá chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Phá chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Pháp luật 18/04/2024

(ANTV) - Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa đấu tranh thành công chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, bắt đối tượng Nguyễn Thị Thúy Liễu (SN 2002, trú tại xã Thái Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Xem thêm