Thứ Ba, 16/04/2024 19:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Bế mạc Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I

(ANTV) - Chiều nay (15/11), Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I đã khép lại sau gần 2 tuần thi đấu đầy sôi nổi cùng rất nhiều pha bóng đẹp mắt, gay cấn. Dự Lễ bế mạc và trao giải có các đồng chí Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND: Đại tá Phạm Quang Khải, Đại tá Bùi Anh Tuấn và lãnh đạo các Phòng, Ban, đơn vị chức năng trực thuộc Cục, các đội bóng tham gia giải cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ, cổ động viên.

Qua 2 tuần thi đấu sôi nổi, với 31 bàn thắng qua 15 trận đấu, trong đó có 2 trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não, thể hiện mức độ gay cấn, kịch tính của các trận đấu và khẳng định chất lượng chuyên môn của giải.

Giải đấu góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Cục tăng thêm sự hiểu biết, gắn bó, chia sẻ với nhau trong công tác, cũng như thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trận chung kết giữa Ban Quay phim và đạo diễn và đội Liên quânđã đem đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Phát biểu tại lễ Bế mạc, thay mặt lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Đại tá Bùi Anh Tuấn đánh giá cao và chúc mừng Đoàn Thanh niên Cục đã tổ chức thành công Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I năm 2019. Đại tá Bùi Anh Tuấn mong rằng, trong thời gian tới, các giải thi đấu thường niên như thế này sẽ được tổ chức ngày càng tốt hơn. Qua đó, huy động được sức mạnh tập thể của các đơn vị; huy động được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các cán bộ, chiến sĩ trong Cục Truyền thông CAND, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trẻ.

Kết thúc trận chung kết, với sự đồng hành của nhà tài trợ Hoàng Hà Mobile, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho những đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

Đội bóng đến từ Ban Quay phim và đạo diễn đã xuất sắc giành chức Vô địch của giải đấu. Giải Nhì thuộc về đội bóng Liên quân gồm: Ban Thư ký biên tập Truyền hình CAND - ANTV, Phát thanh CAND, Phòng Chính trị, Phòng Tổng hợp, Phòng Quản lý báo chí và xuất bản.

Giải Ba thuộc về đội bóng đến từ Báo CAND, Ban Kỹ thuật và trao Giải Khuyến khích cho 4 đội bóng đến từ: Nhà xuất bản CAND, Ban Chuyên đề ANTV, Ban Thời sự ANTV, Phòng Hậu Cần.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải phụ: Giải Phong cách dành cho đội bóng Liên quân; Giải Đội bóng có cổ động viên cuồng nhiệt nhất cho Ban Chuyên đề ANTV và Ban Kỹ thuật; Giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Đỗ Văn Cường - Đội bóng đến từ Báo CAND với 5 bàn thắng; Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Nguyễn Phan Linh thuộc đội bóng đến từ Ban Quay phim và Đạo diễn; Giải Cống hiến thuộc về đội bóng đến từ Cơ quan đại diện phía Nam và Văn phòng thường trú miền Trung – Tây Nguyên.

Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I đã khép lại với nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng cùng chung một niềm vui được trổ tài và cống hiến, hứa hẹn một mùa giải sau thành công. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), 1 năm ngày thành lập Cục Truyền thông CAND (06/8/2018 - 06/8/2019), hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Báo CAND xuất bản số báo đầu tiên (01/11/1946 - 01/11/2019), 8 năm ngày phát sóng chính thức Truyền hình Công an nhân dân ANTV (11/12/2011 - 11/12/2019), 39 năm Ngày thành lập Nhà xuất bản CAND (10/02/1981 - 10/02/2020).

Một số hình ảnh buổi Bế mạc Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I:

Đại tá Phạm Quang Khải và Đại tá Bùi Anh Tuấn trao Cúp vô địch cho đội bóngđến từ Ban Quay phim và đạo diễn.
Đại tá Phạm Quang Khải trao giải Nhì cho đội bóng Liên quân.
 Trung tá Nguyễn Mai Thao, Chủ tịch Hội phụ nữ Cục Truyền thông CAND,Trưởng Ban Thư ký biên tập, Truyền hình CAND trao giải cho các đội bóng đoạt giải Ba.
Trung tá Nguyễn Văn Thịnh, Trưởng Ban Quay phim và Đạo diễn trao giảicho các đội bóng đoạt Giải Khuyến khích.
Ban Tổ chức trao các giải Phụ cho các đội tham dự và các cầu thủ.
Nhà tài trợ Hoàng Hà Mobile tặng hoa Ban tổ chức.

Tin mới nhất

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Xem thêm