Thứ Sáu, 29/03/2024 01:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Ứng cử viên Joe Biden nhận được khoản tài trợ khổng lồ

(ANTV) - Cựu phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được những khoản tài trợ khổng lồ của các mạnh thường quân giàu có trong 3 tháng vừa qua, khiến ông có thể sẽ vượt đương kim Tổng thống Donald Trump về phương diện được tài trợ tranh cử.

Ê-kip tranh cử của ông Biden ngày 16/7 cho biết, ông đã nhận đươc số tiền tài trợ tranh cử lên tới 242 triệu USD. Hiện tại số tiền ông Biden được tài trợ vẫn ít hơn 295 triệu USD mà ông Trump nhận được nhưng khoảng cách chênh lệch không còn nhiều.

Những mạnh thường quân lớn nhất của ông Biden trong quý II-2020 đều là những tỷ phú và những người có tầm ảnh hưởng tại Thung lũng Silicon, Hollywood và Phố Wall.

Kể từ khi được chọn là ứng cử viên đại diện cho đảng Dân chủ ra tranh cử hồi đầu tháng Tư, ông Biden đã nhận được sự ủng hộ tài chính rất lớn từ nhiều mạnh thường quân, trong đó có cả những cái tên đã từng ủng hộ ông Trump.

Pakistan chứng nhận giấy phép bay cho 166 phi công làm việc ở nước ngoài

Pakistan ngày 16/7 đã chứng nhận giấy phép bay của 166 phi công làm việc ở nước ngoài trong bối cảnh vụ bê bối liên quan đến chứng chỉ bay đáng ngờ đã dẫn đến cảnh báo toàn cầu.

Bộ Hàng không dân dụng Pakistan cho biết đã nhận được yêu cầu từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ đề nghị chứng nhận giấy phép bay của 176 phi công. Bộ này khẳng định 166 phi công trong số đó đã được Cơ quan Hàng không Dân dụng của Pakistan xác nhận là chính xác và được chứng thực, và 10 người còn lại sẽ hoàn tất quy trình vào tuần tới.

Bộ Hàng không Dân dụng Pakistan thông báo các văn bản chứng nhận đã được chuyển đến 10 quốc gia, nơi 166 phi công trên làm việc là Việt Nam, Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Bahrain, Ethiopia, Hong Kong, Oman, Qatar và Kuwait.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm