Thứ Sáu, 26/04/2024 23:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Uber giới thiệu máy bay điện chở khách

(ANTV) - Uber đang kỳ vọng đưa dịch vụ chia sẻ xe của mình lên một tầm cao mới khi đã tiết lộ nguyên mẫu máy bay điện chở khách đầu tiên của mình. Chiếc máy bay này có thể cất cánh và hạ cánh theo chiều thẳng đứng và có thể đạt vận tốc lên tới 240 km/h.

Dự kiến, những chiếc máy bay của Uber sẽ bắt đầu được triển khai tại Mỹ vào ngày 9/7/2019, chở hành khách từ Manhattan đến sân bay J.F.K, New York. Thay vì phải mất 1 giờ đồng hồ để di chuyển giữa hai địa điểm trên, giờ đây khách hàng sẽ chỉ phải mất 8 phút.

Và giá cho một chuyến đi là khoảng 200 USD (tương đương hơn 4,5 triệu đồng).

Lễ hội nhảy truyền thống tại Bolivia

Vừa qua, tại Bolivia đã diễn ra lễ hội nhảy truyền thống mang tên Morenada nhằm tôn vinh điệu nhảy truyền thống cùng tên. Khoảng 40.000 vũ công và 7.000 nhạc công đã tham gia vào lễ diễu hành đầy màu sắc này.

Morenada là điều nhảy thời xa xưa của người nô lệ, có truyền thống từ đầu thế kỷ XX. Để thực hiện điệu nhảy này, những người đàn ông đeo mặt nạ màu đen và râu dài còn những người phụ nữ mặc váy ngắn và áo cánh đầy màu sắc. Các vũ công sẽ nhảy trên nền nhạc của trống và kèn.

Người phụ nữ Anh chi nghìn đô để thành búp bê Barbie

Để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân, một phụ nữ người Anh, 48 tuổi, đã trải qua hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong gần 20 năm để sở hữu ngoại hình giống búp bê Barbie.

Rachel Evans cao 1m7, vòng eo nhỏ xíu, đôi chân thon dài và khung xương nhỏ nhắn, vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 105. Trong gần hai thập niên qua, bà đã chi 35.000 bảng Anh cho phẫu thuật thẩm mỹ và dự định trải qua 7 cuộc phẫu thuật nữa trước sinh nhật tuổi 50.

Bà bắt đầu tiêm Botox căng mặt và môi, nhuộm tóc vàng, nâng ngực và duy trì các biện pháp này suốt nhiều năm để giữ vẻ ngoài giống búp bê Barbie. Mỗi tuần, Evans đi tập gym 3 lần để giữ dáng, chi tiền làm đẹp móng, tóc và nhuộm da nâu. Và bà được gọi là "búp bê Barbie sống nhiều tuổi nhất nước Anh".

Họa sĩ Pháp vẽ bức tranh khổng lồ trên thảm cỏ Paris

Từng là một bác sĩ nhưng sau đó đã quyết định cống hiến 100% cho nghệ thuật. Anh Saype, người Pháp đã được Forbes bình chọn là một trong những họa sĩ trẻ có ảnh hưởng nhất.

Và mới đây sức ảnh hưởng của người họa sỹ này càng được khẳng định khi anh đã vẽ một bức tranh khổng lồ trải dài hơn nửa km trên tham cỏ vườn Champs de Mars, dưới chân tháp Eiffel để thể hiện sự ủng hộ đối với những người nhập cư.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm