Thứ năm, ngày 03/12/2020 - 22:02 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 13:55, Chủ Nhật, 23/04/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Nhật Bản: Tổ chức bảo vệ động vật muốn mua đảo cho mèo

(ANTV) - Tổ chức bảo vệ động vật Neco Republic đã lên kế hoạch mua cả một hòn đảo bỏ hoang làm thiên đường cho loài mèo. Tuy nhiên, đây sẽ không chỉ là một "hòn đảo mèo" thông thường, dự án muốn tạo một môi trường nơi con người và loài mèo có thể sống chan hòa với nhau.

Cũng như các loài động vật tại đây sẽ được chăm sóc với điều kiện y tế đầy đủ để có thể sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Chi phí để thực hiện dự án là khoảng 22 tỷ yen (457 tỷ đồng). Người quyên góp nhiều nhất sẽ được đặt tên cho hòn đảo cũng như trở thành cư dân chính thức và được cấp đất.
 
Nỗ lực giảm cân của người nặng nhất thế giới

Sau 2 tháng điều trị tại Ấn Độ, cô El Aty, người phụ nữ Ai Cập được biết đến là nặng nhất thế giới với cân nặng 500kg đã giảm cân thành công.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Saifee, thành phố Mumbai, cô El Aty đã phải áp dụng một chế độ ăn đặc biệt, giúp giảm khoảng 100kg/tháng.

Nhờ giảm cân mà các bác sĩ mới có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho cô vào tháng 3 vừa qua. Đến nay, cô El Aty đã giảm được tổng cộng 250kg.
 
Bom tấn Avatar 2 chính thức ra mắt cuối năm 2020

Sau nhiều lần trì hoãn và thay đổi, đạo diễn James Cameron xác nhận bom tấn “Avatar 2” sẽ ra rạp trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm 2020, 11 năm sau khi phần một ra mắt hồi cuối năm 2009.

Theo tiết lộ, bom tấn tiếp tục theo chân người hùng Jake Sully với cuộc sống mới trên hành tinh Pandora, và chủ đề tác phẩm là những thông điệp về tình cảm gia đình.

Ra mắt từ cuối năm 2009, Avatar đến nay vẫn là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu khổng lồ lên tới 2.787 tỷ USD trên phạm vi toàn cầu.

Anh: Độc đáo trải nghiệm thực tế ảo khi uống cocktail

Với 18 pounds (tương đương 23 đô la Mỹ), khách hàng tại quầy bar khách sạn One Aldwych (London) sẽ được thưởng thức ly cocktail "Origin", được pha từ rượu whisky Dalmore 12 năm tuổi. Kèm theo đó, họ sẽ được đeo kính thực tế ảo để đến thăm nơi xuất xứ của rượu. Khách hàng sẽ được lướt qua những cánh đồng, những con suối róc rách ở Scotland mà từ đó ngũ cốc và nước được dùng để ủ rượu.

Anh Pedro Paulo, quản lý quầy bar One Aldwych cho biết "Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt khi có thể giới thiệu khách hàng nguồn gốc đồ uống trên tay mình. Vì vậy chúng tôi đã thiết kế trải nghiệm với rượu Dalmore. Với những thước phim về nhà máy rượu và các khu vực xung quanh, chúng tôi có thể chỉ cho họ thấy rượu đã được sản xuất như thế nào, nước ở đâu, loại ngũ cốc nào đã được lựa chọn để tạo nên loại whisky này"

Theo anh Pedro, quản lý quầy bar One Aldwych, đã có nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ này và phản ứng rất tích cực.

Anh Pedro Paulo, quản lý quầy bar One Aldwych
"Phản ứng của khách hàng rất tích cực. Họ cảm thấy ngạc nhiên, hứng thú và hài lòng với trải nghiệm của mình. Họ đến để uống và ra về với một trải nghiệm thú vị"

Rõ ràng, không chỉ có game, giải trí, công nghiệp thực tế ảo (Virtual Reality) còn cho thấy những ứng dụng hữu ích đến không tưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có dịch vụ khách sạn và du lịch.

 

BT
Thăm dò khán giả