(ANTV) -Trận động đất, sóng thần xảy ra tại Nhật Bản vào năm 2011 đã xóa sổ nhiều ngôi làng, thị trấn, cướp đi sinh mạng của gần 15.900 người và khiến gần 2.600 người mất tích, trong đó có bà Yuko Takamatsu, vợ của ông Yasuo Takamatsu (ở thị trấn Onagawa, tỉnh Miyagi). Dù thảm họa kép đã trôi qua được 10 năm nhưng ông Yasuo vẫn miệt mài đi tìm người vợ của mình. Câu chuyện người đàn ông 64 tuổi hàng tuần đều lặn biển tìm hài cốt vợ khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.
Chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ Burger King, được thành lập vào năm 1953, có trụ sở tại hạt Miami-Dade, bang Florida, Đông Nam nước Mỹ, từng gặp nhiều sự cố từ những quảng cáo gây sốc. Mới đây, sau khi đăng dòng trạng thái trên Twitter với nội dung "Women belong in the kitchen" (tạm dịch: Phụ nữ thuộc về nhà bếp), chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King của Mỹ đã phải xin lỗi các khách hàng của mình. Trong thông báo, Burger King cho hay “chúng tôi nghe các bạn, chúng tôi đã nhận ra dòng tweet không chính xác, vì vậy chúng tôi xin lỗi”. Theo Burger King, ý tưởng của chiến dịch này là thu hút sự chú ý tới thực tế rằng chỉ có 20% các đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng ở Anh là phụ nữ và giới thiệu chương trình học bổng tạo điều kiện cho các nữ nhân viên của Burger King có thể theo đuổi giấc mơ ẩm thực của mình, từ đó thay đổi tỷ lệ giới tính trong ngành nhà hàng. Burger King đã bỏ dòng tweet trên sau khi đối mặt với làn sóng phản đối. Bậc thầy bắn súng cao su ở Trung Quốc Sở hữu biệt tài bắn súng cao su thiện xạ, thậm chí còn có thể bắn trúng giọt nước đang rơi, anh Zhu Liang ở Trung Quốc đang được ví như “thần tiễn” Hawkeye trong loạt phim siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Anh Zhu Liang cho biết mỗi lần giương súng cao su, anh đều muốn thử thách bản thân mình nên luôn chọn những mục tiêu khó để tập luyện. Ban đầu anh Zhu Liang bắn súng cao su chỉ để giải trí nhưng sau đó anh lại biến sở thích trở thành một kỹ năng tuyệt đỉnh. Trò bắn súng cao su vào các vật nhỏ bé của anh Zhu đang gây sốt ở Trung Quốc. Anh hiện sở hữ trên 70.000 người theo dõi trên ứng dụng chia sẻ video Kuaishou.
Chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ Burger King, được thành lập vào năm 1953, có trụ sở tại hạt Miami-Dade, bang Florida, Đông Nam nước Mỹ, từng gặp nhiều sự cố từ những quảng cáo gây sốc. Mới đây, sau khi đăng dòng trạng thái trên Twitter với nội dung "Women belong in the kitchen" (tạm dịch: Phụ nữ thuộc về nhà bếp), chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King của Mỹ đã phải xin lỗi các khách hàng của mình. Trong thông báo, Burger King cho hay “chúng tôi nghe các bạn, chúng tôi đã nhận ra dòng tweet không chính xác, vì vậy chúng tôi xin lỗi”. Theo Burger King, ý tưởng của chiến dịch này là thu hút sự chú ý tới thực tế rằng chỉ có 20% các đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng ở Anh là phụ nữ và giới thiệu chương trình học bổng tạo điều kiện cho các nữ nhân viên của Burger King có thể theo đuổi giấc mơ ẩm thực của mình, từ đó thay đổi tỷ lệ giới tính trong ngành nhà hàng. Burger King đã bỏ dòng tweet trên sau khi đối mặt với làn sóng phản đối. Bậc thầy bắn súng cao su ở Trung Quốc Sở hữu biệt tài bắn súng cao su thiện xạ, thậm chí còn có thể bắn trúng giọt nước đang rơi, anh Zhu Liang ở Trung Quốc đang được ví như “thần tiễn” Hawkeye trong loạt phim siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Anh Zhu Liang cho biết mỗi lần giương súng cao su, anh đều muốn thử thách bản thân mình nên luôn chọn những mục tiêu khó để tập luyện. Ban đầu anh Zhu Liang bắn súng cao su chỉ để giải trí nhưng sau đó anh lại biến sở thích trở thành một kỹ năng tuyệt đỉnh. Trò bắn súng cao su vào các vật nhỏ bé của anh Zhu đang gây sốt ở Trung Quốc. Anh hiện sở hữ trên 70.000 người theo dõi trên ứng dụng chia sẻ video Kuaishou.