(ANTV) - Bể tách dầu mỡ Pureenpower là 1 trong những thiết bị xử lý được sử dụng 1 cách rộng rãi dành cho các hộ gia đình, nhà hàng, bếp công nghiệp, hay khách sạn giúp loại các chất thải khác trong nước sinh hoạt, trước khi xả ra môi trường.
Bể được thiết kế riêng dành cho các loại nước thải chứa nhiều dầu mỡ động vật và thực vật, phát sinh trong quá trình chế biến, cọ rửa, hay nấu nướng.
Bể gồm nhiều ngăn chứa nước thải chưa qua xử lý, hệ thống màng lọc, thùng tách dầu mỡ… Với thiết bị này, hệ thống sẽ xử lý các chất độc hại có trong nguồn nước thải và tránh gây ô nhiễm môi trường.
Áo len của danh ca Kurt Cobain được đấu giá gần 8 tỷ đồng
Chiếc áo khoác len cardigan màu xanh của danh ca quá cố Kurt Cobain (1967-1994) vừa đạt mức giá kỷ lục 334.000 USD (tương đương hơn 7,7 tỷ đồng) tại 1 cuộc đấu giá, trở thành chiếc áo len đắt giá nhất từng được đem ra đấu giá.
Chiếc cardigan này từng được trưởng nhóm tài năng của ban nhạc Nirvana mặc khi ghi hình cho chương trình “MTV Unplugged” 1993, vài tháng trước khi anh tự sát ở tuổi 27. Và kể từ lần cuối được Cobain mặc, chiếc áo chưa từng được giặt 1 lần nào.
Chiếc áo màu xanh ôliu, với sợi len bằng acrylic và mohair, có 1 vết cháy gây ra do đầu lọc thuốc lá tượng trưng cho phong cách của Kurt Cobain, khi anh luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài tuềnh toàng, thay vì cầu kỳ chau chuốt.
“Cầu thang Joker” hút khách du lịch
Từng là 1 địa điểm vô danh thuộc quận Bronx ở New York, giờ đây khu vực này bỗng hút khách từ khi xuất hiện trong phim bom tấn Joker. Rất nhiều fan của Joker đã săn lùng và chụp ảnh check-in tại cầu thang biểu tượng trong phim.
Nằm giữa đại lộ Shakespeare và Anderson, chiếc cầu thang này trước đây cũng không có gì đặc biệt hay nổi trội. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi từ sau khi bộ phim Joker do Joaquin Phoenix thủ vai chính ra rạp. Các fan điện ảnh và các tín đồ Instagram nô nức đổ về đây để check-in với những tư thế mô phỏng nhân vật Joker, nhiều người thậm chí còn hóa trang thành hoàng tử hề của giới tội phạm.
Anh Orion, diễn viên đến từ quận Queens, New York cho biết: "Sáng nay khi trang điểm và khoác lên mình bộ đồ này, tôi cảm thấy như mình chính là nhân vật Joker. Tôi nghĩ mình đã thành công chụp được 1 bức ảnh khá tuyệt."
Trên mạng xã hội Instagram đã xuất hiện tới gần 900 bức ảnh có gắn hastag #Jokerstairs (Cầu thang Joker), và thậm chí trên bản đồ Google cũng được đánh dấu địa điểm này.
Tuy nhiên sự nổi tiếng của chiếc cầu thang không phải lúc nào cũng được hoan nghênh. Nhiều cư dân sống quanh đây hy vọng “cơn sốt” này sớm chấm dứt, bởi việc du khách đổ xô đến đây cũng sẽ gây ra những phiền hà nhất định đối với khu phố.
Anh Raphael, người dân quận Bronx, New York cho biết: "Họ thực chất chỉ muốn được chú ý trên mạng xã hội chứ không quan tâm đến địa điểm này. Thay vì làm phiền tới cư dân ở đây, hãy biến nó thành những câu chuyện tích cực. Tất nhiên tôi cũng thấy tự hào khi thấy có rất nhiều khách du lịch tới đây."
Ra mắt đầu tháng 10 vừa qua, siêu phẩm “Joker” của hãng Warner Bros đã xác lập kỷ lục phim tháng 10 có doanh thu nội địa cao nhất lịch sử. Nếu được tận dụng hợp lý, 1 hình tượng nguy hiểm như Joker ngược lại có thể làm mới hình ảnh của quận Bronx, 1 trong những khu vực từ lâu được coi là tụ điểm của tội phạm./.