Thứ sáu, ngày 29/05/2020 - 04:14 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 16:21, Thứ 2, 11/05/2020

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Hàn Quốc: Giải bóng chày đặc biệt giữa mùa dịch COVID-19

(ANTV) - Sau 5 tuần trì hoãn vì dịch bệnh COVID-19, mùa giải bóng chày tại Hàn Quốc cũng đã được diễn ra, nhưng theo 1 cách đặc biệt, theo đúng quy định giãn cách xã hội. Thay vì để khán giả ngồi chật kín khán đài cổ vũ như thường lệ, ban tổ chức đã cho chăng kín các băng rôn in hình ảnh của người hâm mộ để làm động lực tinh thần cho các cầu thủ.

Đây là một giải đấu hoàn toàn mới ở Hàn Quốc, được cả Mỹ và Nhật Bản tiếp sóng vì hiện tại, hầu như không có giải thể thao nào trên thế giới được truyền trực tiếp, khiến cho các kênh thể thao rất khát nội dung. Tại giải đấu này, người hâm mộ có thể tương tác trực tuyến với đội cổ vũ và các cầu thủ qua một màn hình lớn.

Ngay cả sân thi đấu truyền thống cũng mang một diện mạo mới. Thay vì cú ném bóng thông thường, một cầu thủ nhí đứng trong một quả bóng chày trong suốt khổng lồ bước về phía người bắt bóng. Giải đấu được cho là nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ và tăng tương tác với khán giả giữa mùa dịch.

Triển lãm nghệ thuật trực tuyến tại Pakistan

Dịch COVID-19 không chỉ ảnh hưởng đến đời sống xã hội mà còn đang khiến đời sống tinh thần của nhiều nghệ sĩ bị tác động nặng nề. Trong bối cảnh các phòng triển lãm phải đóng cửa, các nghệ sĩ Pakistan đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức triển lãm nghệ thuật trực tuyến để trưng bày những bức tranh của mình, với mong muốn đưa chúng đến gần hơn với người hâm mộ.

Những bức tranh của các nghệ sĩ đã được chụp ảnh lại và đưa lên Art TV – 1 phòng triển lãm trực tuyến được sáng lập bởi ông Faran Qureshi. Đây cũng là phòng triển lãm trực tuyến đầu tiên của Pakistan. Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi các tác phẩm của mình đến đây để được trưng bày trực tuyến, tuy nhiên, người sáng lập cho biết ông vẫn đang lựa chọn và mới chỉ cho trưng bày 1 số tác phẩm ấn tượng. Hiện phòng triển lãm trực tuyến này đang thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày.

 

BT
Thăm dò khán giả