Thứ Sáu, 29/03/2024 22:26 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Độc đáo bảo tàng Thế giới trái cây

(ANTV) - Bảo tàng Thế giới trái cây lưu động - một nơi đầy màu sắc và hương vị - vừa mở cửa đón khách tham quan ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Đúng như tên gọi, bảo tàng trưng bày rất nhiều thứ liên quan đến trái cây, từ chiếc bập bênh, xích đu khổng lồ lấy ý tưởng từ quả dưa hấu cho đến một căn phòng chứa đầy mô hình trái cây cắt lát. Không chỉ có được những bức ảnh ấn tượng cùng các mô hình, khách thăm quan còn có thể thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon.

Chị Kyra Nguyen, khách tham quan cho biết: "Tôi thực sự rất thích nơi này. Bạn biết đấy, có nhiều bảo tàng chỉ để đến và ngắm các tác phẩm nghệ thuật chứ không phải tương tác. Vì vậy, thật thú vị khi đến đây, chúng tôi có thể chạm vào mọi thứ và nếm thử những loại trái cây ngon tuyệt."

Chị Nicole Sanchez, khách tham quan cho biết: "Tôi vừa ăn một múi mít, ngon tuyệt vời. Không thể tìm thấy loại trái cây này ở nhiều nơi. Tôi rất thích mít, vì vậy tôi đến đây để được thưởng thức món này".

Bảo tàng Thế giới trái cây Los Angeles sẽ mở cửa đến tháng 7. Dự kiến, bảo tàng sẽ có mặt tại nhiều thành phố khác của Mỹ trong thời gian tới.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm