Thứ ba, ngày 18/02/2020 - 22:36 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 16:02, Chủ Nhật, 26/01/2020

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Các thương hiệu ra mắt phiên bản đón năm Canh Tý

(ANTV) - Cứ mỗi dịp đầu năm, giới yêu thời trang lại háo hức săn đón các sản phẩm phiên bản giới hạn dành cho Tết Nguyên đán. Chính vì thế mà ngay từ đầu tháng 1, hàng loạt các thương hiệu xa xỉ trên thế giới đã tung loạt sản phẩm thời trang có họa tiết hình chuột nhân dịp năm mới Canh Tý 2020.

 

Nhanh nhạy nhất phải kể đến Gucci với hình ảnh chuột Mickey cho bộ sưu tập quần áo, phụ kiện. Các sản phẩm dao động từ 210 USD cho một chiếc nơ đeo cổ bằng lụa, cho tới 4900 USD cho một chiếc áo khoác 2 mặt.

Trong khi đó, Off-White - thương hiệu dành cho những tín đồ hyperbeast, cũng ra mắt bộ sưu tập Tết nguyên đán, với tông màu chủ đạo đen và đỏ, có in logo của hãng cùng hình ảnh hoa đào, chú chuột và dòng chữ “Chúc may mắn”. Hãng Etro thì kết hợp với hãng phim Warner Bros để cho ra mắt bộ sưu tập dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry với các sản phẩm áo len, váy, túi, khăn.

Macy’s cũng là một trong những thương hiệu đưa biểu tượng Tết Canh Tý vào chiến dịch quảng bá của mình. Các cửa hàng Macy’s đều được trang trí theo chủ đề con chuột, cùng những màu sắc rực rỡ phù hợp với không khí Tết truyền thống của người Á Đông. Bà Sandra Han - Phó chủ tịch tập đoàn Macy’s cho biết: “Chúng tôi muốn cung cấp tất cả những gì khách hàng cần để có một cái Tết nguyên đán vui vẻ bên gia đình.”

Nhiều hãng cũng tận dụng Tết nguyên đán để tiếp thị sản phẩm của mình. Ông Taehoon Kim - Trưởng phòng thương mại thành phố New York, Mỹ cho biết: “Những bao lì xì này để tặng cho người tiêu dùng với mục tiêu giới thiệu về các công ty trong khu vực, giúp họ tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.”

Nhiều hãng đồng hồ cũng có sản phẩm gắn liền với linh vật của năm Canh Tý. Hãng Panerai đã sản xuất phiên bản giới hạn 88 chiếc đồng hồ có khắc hình chuột. Louis Vuitton cho ra mẫu đồng hồ Tambour Horizon lấy cảm hứng 12 con giáp.

Câu chuyện thú vị về chuột hamster tại Mỹ

Chỉ vì vô tình để lạc mất chú chuột hamster của con gái, 1 ông bố người Mỹ đã bất ngờ nhận được danh hiệu “ông bố dễ thương nhất internet” và trở nên nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ chỉ sau vài tin nhắn.

 

Ông Daniel Veerman, 53 tuổi, một luật sư người Mỹ đã rất hốt hoảng khi Chester, chú chuột hamster của con gái mình trốn thoát nhân lúc ông dọn dẹp chuồng. Những dòng tin nhắn giữa 2 bố con về vụ việc đã lan truyền nhanh chóng với hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bởi sự hài hước và đáng yêu.

“Rất xin lỗi con gái. Bố sẽ không thể tha thứ cho mình nếu Chester không quay lại. Bố sẽ nghỉ làm vào ngày mai để tiếp tục tìm nó.”

“Bố, chỉ là một chú chuột thôi mà, con không trách bố đâu.”

“Bố tìm thấy nó rồi, ngay trong lồng.”

“Đây có lẽ là ngày căng thẳng nhất đời bố kể từ sau khi thi lấy chứng chỉ hành nghề.”

Nhiều bình luận cho rằng, họ thấy đồng cảm với sự chân thành của ông Veerman khi tìm kiếm chú chuột hamster, bởi họ cũng từng trải qua cảm giác để lạc thú cưng.

BT
Thăm dò khán giả