(ANTV) - Với mục đích chống lãng phí, một công ty thiết kế phụ kiện thời trang ở Anh đã có cách làm sáng tạo, đó là biến những ống nước cứu hỏa cũ kỹ thành các loại phụ kiện thời trang. Các sản phẩm này không những đa dạng mà còn rất đẹp mắt, đang được đông đảo người tiêu dùng tại Xứ sở sương mù chọn mua.
Elvis & Kresse là một doanh nghiệp được thành lập năm 2005 tại Brixton, London, bởi James Henrit (Elvis) và Kresse Wesling.
Năm 2005, cặp đôi có cơ hội gặp gỡ Đội cứu hỏa Luân Đôn, nơi họ phát hiện ra rằng hàng năm có từ 3 đến 4 tấn vòi chữa cháy bị hư hỏng hoặc cũ đã được gửi đến bãi rác.
Cặp đôi đã nảy ra ý tưởng tiết kiệm tất cả chất thải này và hứa rằng họ sẽ quyên góp 50% lợi nhuận của mình cho Tổ chức từ thiện của lính cứu hỏa.Kể từ đó, 175 tấn vật liệu đã được thu hồi và tái chế, và công ty cũng bắt đầu làm việc với 15 vật liệu phế thải khác. Một trong số đó là da./.
Burger King sản xuất mũ khổng lồ, khuyến khích giãn cách xã hội
Hãng đồ ăn nhanh Burger King tại Đức mới đây đã tìm ra cách vô cùng sáng tạo nhằm giúp những vị khách hàng của mình giữ khoảng cách xã hội nơi công cộng, đó chính là những chiếc mũ khổng lồ.
Sau nhiều tuần phong tỏa, các cửa hàng tại Đức đã được phép mở cửa trở lại. Tuy nhiên, việc làm thế nào để giữ an toàn và ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 vẫn là một câu hỏi khiến nhiều người lo ngại.Chính vì vậy, chiếc mũ khổng lồ giúp giãn cách 2m của Burger King đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân đất nước này. Nhiều người cho rằng, chiếc mũ khiến cho việc giãn cách xã hội không còn quá đáng sợ, thậm chí còn trở nên vui vẻ và tích cực hơn.