Thứ hai, ngày 22/04/2019 - 05:04 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 17:32, Thứ 7, 09/02/2019

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Peppa Pig – Từ cô lợn hoạt hình đến biểu tượng văn hóa

(ANTV) - Kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình năm 2004 tại Anh, Peppa Pig - cô lợn hoạt hình mặc váy đỏ 4 tuổi không chỉ khiến trẻ em mà cả người lớn cũng phát sốt bởi sự đáng yêu.

Tại cửa hàng quà tặng, rất nhiều sản phẩm được in hình cô lợn Peppa: từ những con thú bông đến bình nước, hộp đồ ăn. Những người đến đây mua đồ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Em Lin Yichen – Người hâm mộ Peppa Pig chia sẻ, thường xem Peppa Pig với em trai, và bắt đầu xem từ mùa hè năm ngoái.

“Peppa có đôi mắt rất vui nhộn. Tôi thích hành động nhảy xuống tắm bùn của Peppa. Tôi còn có 1 hình xăm Peppa.” - Chị Jiao Lu – Người hâm mộ Peppa Pig nói.

Không chỉ in hình trên đồ lưu niệm, hình ảnh cô lợn Peppa tràn ngập trên truyền hình và trên mạng xã hội. Theo ông Olivier Dumont, Giám đốc công ty Entertainment One Family - công ty sở hữu bộ phim Peppa Pig – chính cảm hứng của các tác giả đã tạo nên sự thành công của chương trình. “Khi xem các chương trình thiếu nhi trên ti vi, bạn sẽ thấy không có quá nhiều các series phim gia đình cho trẻ em. Vì vậy đó là một tấm gương phản chiếu thế giới của các trẻ em. Màu sắc phải tươi sáng và rực rỡ, và trong đó có sự hóm hỉnh. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng thấy hài hước.”

Mỗi tập phim Peppa Pig chỉ dài 5 phút, thế nhưng, cô nàng Peppa có sức hút riêng giữa một thế giới quá hiện đại.

Theo ông Trevor Lai – GĐĐH kiêm Giám đốc sáng tạo của Up Studios: “Bài học cho các nhà làm phim chính là việc đào sâu vào bên trong nhân vật, thay vì chỉ chú trọng đến thiết kế bên ngoài. Bản chất, nội tập của nhân vật, tính cách, hay quá trình lớn lên của nhân vật, tại sao mọi thứ lại như vậy. Có những thứ giá trị hơn rất nhiều so với vẻ bên ngoài.”

Với sự tỉ mỉ và trau chuốt của các nhà làm phim, Peppa Pig đã nhẹ nhàng thu hút khán giả và chinh phục trẻ em và người lớn ở hơn 180 quốc gia trên thế giới./.

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng