Thứ bảy, ngày 25/11/2017 - 11:13 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 14:34, Thứ 6, 20/10/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

''Despacito'' cán mốc kỷ lục 4 tỷ lượt xem

(ANTV) -Chưa đầy một năm, MV cho ca khúc Despacito đã lần lượt trở thành video đầu tiên cán mốc 3 tỷ và 4 tỷ lượt xem trên YouTube. Đây là con số không chỉ vượt trội nhiều sản phẩm khác mà còn là đạt được trong thời gian nhanh nhất.

 
Thành tích của hai chủ nhân Luis Fonsi và Daddy Yankee là trường hợp hiếm hoi trong lịch sử âm nhạc và có lẽ cả YouTube nhờ sức ảnh hưởng lan rộng. Ở mảng nhạc số, Despacito (bản remix) cũng là ca khúc thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với 16 tuần quán quân liên tiếp.
 
YouTube luôn chứa những yếu tố bất ngờ và ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh làm phương tiện thưởng thức nhạc.
 
Happy Death Day" tiếp đà thành công cho dòng phim kinh dị trong năm 2017
         
Có thể nói năm 2017 là năm "được mùa" của các bộ phim kinh dị bạo lực. Sau một loạt thành công của "Annabelle: Creation" và giờ đây thị trường điện ảnh Bắc Mỹ lại dậy sóng với "Happy Death Day”.
         
Trong dịp cuối tuần qua, bộ phim kinh dị bạo lực này đã dẫn đầu doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ, mang về 26,5 triệu USD ngay trong tuần đầu trình chiếu. Đây là tác phẩm mới nhất do Blumhouse và Universal hợp tác sản xuất. Bộ phim đã thành công ngoài mức mong đợi, với một sự khởi đầu quá ấn tượng. Bộ phim đã được các khán giả chấm 4 sao trên mức đánh giá 5 sao của mục khảo sát thị hiếu PostTrak.
 
Mở cửa bảo tàng Yves Saint Laurent
         
Mới đây, nhà thiết kế thời trang Yves Saint Laurent đã mở của một bảo tàng vinh danh những thiết kế của mình cũng đã mở cửa đón khách tại thành phố Mơ-ra-két, của Ma-rốc, nơi huyền thoại thời trang xem là quê hương thứ hai của mình.
         
Bảo tàng với không gian rộng 4000 mét vuông nằm trên đường Rue ở thành phố Marrakech của Maroc trưng bày tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà thiết kế Yves Saint Laurent. Ma-rốc là nơi tạo ra cảm hứng cho những sáng tạo phối màu sắc của  Saint Lauren, giúp ông nổi tiếng với danh hiệu người thiết kế với ý nghĩa màu sắc tốt nhất của thế kỷ 20.
 
Tạp chí dành cho phụ nữ Afghanistan - Cuộc cách mạng về nhận thức
 
Thời trang, mỹ phẩm hay thậm chí những thông tin về sinh đẻ là những nội dung có trong Gellera, tạp chí dành riêng cho phụ nữ tại Afghanistan. Đây được coi là một cuộc cách mạng về nhận thức tại  đất nước vốn được biết đến với nhiều quan điểm truyền thống tạo ra sự bất bình đẳng nam nữ
 
Một cuốn tạp chí dành riêng cho phụ nữ mới được phát hành tại Afghanistan đã gây xôn xao dư luận khi đi ngược lại những tiêu chuẩn văn hóa của đất nước này. Những người phụ nữ này đều tình nguyện làm việc để giúp phát hành số đầu tiên của Gallera.
 
Chị Fatana Hassanzada - Biên tập tạp chí Gallera nói: “Đã đến lúc Afghanistan giới thiệu hình ảnh người phụ nữ năng động và tích cực hơn ra với thế giới. Một trong những mục tiêu của chúng tôi là cho phụ nữ thấy họ được quyền lựa chọn cách ăn mặc. Không có người phụ nữ nào lại chọn mặc burqa để che đậy cả cơ thể mình. Nó khiến người phụ nữ đi lại rất khó khăn”.
 
Gallera lấy ý tưởng từ những tạp chí thời trang của phương Tây như Vogue hay Allure, trong đó phụ nữ để đầu trần và có những chuyên mục về sinh sản cho phụ nữ. Sau khi xuất bản số đầu tiên, tạp chí nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người, phần lớn là đàn ông đều cho rằng sự có mặt của tạp chí này rất nguy hiểm. Trong khi đó, phụ nữ lại cho rằng đã đến lúc phải thay đổi.
 
Tại một quốc gia vẫn còn nhiều định kiến đối với phụ nữ, sự xuất hiện của một cuốn tạp chí như Gallera cũng là những tín hiệu lạc quan cho sự thay đổi. Những người phụ nữ này dự định sẽ còn đi xa hơn trong việc công khai ủng hộ sự thay đổi nhận thức trong cộng đồng người Hồi giáo.
 

 

B.T
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng