Thứ Sáu, 26/04/2024 14:55 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Xử lý nghiêm nhóm thanh niên tấn công Cảnh sát cơ động

(ANTV) - Công an thành phố Hải Phòng vừa thông tin chính thức liên quan đến vụ việc một nhóm thanh niên chống đối, tấn công lực lượng Cảnh sát cơ động tại huyện Thủy Nguyên.

Theo Công an thành phố Hải Phòng, đêm 27/11, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên Quốc lộ 10, đến địa phận xã Thủy Sơn (huyện Thủy Nguyên), Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát cơ động (Công an thành phố Hải Phòng) phát hiện 3 đối tượng không đội mũ bảo hiểm đi trên xe mô tô theo hướng từ xã Thiên Hương về phía thị trấn Núi Đèo.

Tổ tuần tra yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra nhưng các đối tượng không chấp hành, có biểu hiện chống đối. Thời điểm này, đối tượng thứ tư xuất hiện tự nhận là chủ sở hữu xe mô tô trên, sau đó có lời lẽ thô tục và hành vi tấn công cán bộ tổ tuần tra. Tổ tuần tra đã khống chế, đưa 4 đối tượng này và xe mô tô về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên.

Nhóm đối tượng được xác định gồm Trịnh Huy Nam, Lê Công Thắng, Nguyễn Văn Lĩnh và Lê Công Trình cùng trú huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Một số đối tượng có biểu hiện say rượu bia.

Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên đã bàn giao các đối tượng cho gia đình quản lý, tiếp tục củng cố tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm