Thứ Sáu, 29/03/2024 00:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Xét xử vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô

(ANTV) - Sáng 23/8, TAND quận 4, TP.HCM tiếp tục đưa vụ án cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh bị truy tố tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi ra xét xử sau thời gian trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Cũng như lần xét xử sơ thẩm trước đây (vào ngày 25/6), rất đông phóng viên đã có mặt tại tòa từ rất sớm để đưa tin. Lực lượng an ninh cũng được triển khai để bảo vệ cho phiên xét xử. Cũng như phiên tòa trước, phiên tòa lần này xét xử kín, các phóng viên được sắp xếp ngồi ở một phòng riêng.

Tại phiên tòa ngày 25/6, HĐXX TAND quận 4 đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ trong khoảng thời gian từ 21 giờ 10 phút 6 giây đến 21 giờ 10 phút 31 giây (theo giờ hệ thống camera), bàn tay trái của Nguyễn Hữu Linh đã thực hiện hành vi khách quan gì.

Sau đó, kết quả điều tra bổ sung đã xác định do hình ảnh khuất khỏi tầm quan sát camera nên không đủ cơ sở kết luận trong khoảng thời gian này, bàn tay trái của bị can Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của cháu bé hay không?

Nguyễn Hữu Linh bị truy tố theo khoản 1 Điều 146 BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù. Theo cáo trạng, Linh đã có hành vi ôm hôn một bé gái trong thang máy chung cư Galaxy (quận 4, TP.HCM) 3 lần./.

Khởi tố 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc trên 19 tỷ đồng

Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền lên đến hơn 19 tỷ đồng.

Các đối tượng gồm Bùi Đức Thành trú TP Buôn Ma Thuột, Nguyễn Hồng Sơn và Nguyễn Đình Công cùng trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Theo kết quả điều tra, khoảng đầu tháng 6/2019, biết Thành là đối tượng chuyên tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet nên Sơn và Công đã liên hệ đặt mua một tài khoản để về tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc trên địa bàn. Và Thành đã bán cho 2 đối tượng này một tài khoản trị giá 1.000 điểm tương ứng với số tiền 40 triệu đồng. Sau khi có được tài khoản, các đối tượng đã tổ chức cá độ bóng đá với nhiều con bạc qua trang Web: Bong88.com.

Bước đầu, Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, chỉ trong vòng 1 tháng, đường dây đánh bạc của Thành, Sơn và Công đã tổ chức cá độ bóng đá với số tiền giao dịch trên 19 tỷ đồng. Hiện còn nhiều đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc này đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm