Thứ Sáu, 19/04/2024 10:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Vụ 3 người chết trong phòng trọ: vợ chồng có mâu thuẫn

(ANTV) - Thông tin liên quan đến vụ phát hiện 3 người chết trong phòng trọ tại TX Dĩ An tỉnh Bình Dương vào ngày 27/5. Kết quả điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân vụ việc là do người chồng giết vợ và con gái rồi treo cổ tự tử.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi lực lượng chức năng xác định các nạn nhân là: Trần Văn Cường, sinh năm 1984, Phạm Thị Hằng, sinh năm 1988 vợ Cường cùng quê tỉnh Thanh Hóa và Trần Kim Phượng, sinh năm 2015 là con gái của Hằng và Cường.

Theo kết quả thu thập thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, Cường và Hằng kết hôn năm 2010 và có với nhau 2 người con gái. Từ tháng 3/2018 đến nay, Cường gửi con gái lớn ở quê cho người nhà trông giúp. Cường và Hằng thuê nhà trọ sống cùng con gái nhỏ tại khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An. Thời gian gần đây, Cường có biểu hiện chơi cờ bạc nên giữa Cường và Hằng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 27/5, anh Lê Văn Hảo, là em họ của chị Hằng, đồng thời là người làm chung công việc với anh Cường phát hiện vụ việc 3 người tử vong trong nhà trọ nên đã báo cho cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường và điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, thu thập thông tin ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và bé Phượng có thương tích ở vùng cổ; phát hiện tại hiện trường 01 dao có dính máu. Chị Hằng đang mang thai nhiều tuần tuổi.

Phát hiện nhóm thanh niên thuê trọ sử dụng ma túy

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 27/5, khi tiến hành kiểm tra khu nhà trọ của bà Cao Thị Hồng Mơ, lực lượng chức năng đã phát hiện nhóm gồm 10 thanh niên ở phòng số 4 không có khai báo lưu trú. Qua làm việc, nhóm đối tượng này thừa nhận thuê trọ từ ngày 24/5 để sử dụng trái phép chất ma túy.

Cũng tại nhà trọ này, lực lượng công an đã phát hiện có 1 súng bắn điện, 1 súng bắn bi màu đen, 16 viên bi nhựa và 1 viên bi sắt.

Qua đấu tranh, đối tượng Trần Văn Hải thừa nhận số tang vật trên là của mình. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Tin mới nhất

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Tội phạm ma túy vẫn luôn diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tỉnh Điện Biên cũng không ngoại lệ. Ðiện Biên có hai tuyến biên giới tiếp giáp Lào và Trung Quốc, với chiều dài hơn 455 km trải dài trên địa bàn 29 xã. Các xã biên giới ở đây có diện tích lớn, địa hình đồi núi hiểm trở, dân cư sinh sống không tập trung, chủ yếu là người dân tộc thiểu số, trình độ còn hạn chế, đời sống còn khó khăn.

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Gia Lai là một trong những tỉnh đang ở cao điểm nắng nóng, do vậy nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư là rất cao. Mới đây, đã xảy ra cháy một căn nhà sàn 3 gian của một người dân ở xã Chư Drăng, huyện Krông Pa. Tuy nhiên, bằng sự vào cuộc nhanh chóng, nỗ lực hết mình, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng và nhiều tài sản của người dân.

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông Venezuela thông báo, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh triệu hồi toàn bộ phái bộ ngoại giao ở Ecuador cho đến khi luật pháp quốc tế được khôi phục tại nước này.

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Theo báo cáo của Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol), mạng lưới tội phạm Italia là một trong số nhóm tội phạm nguy hiểm nhất tại Liên minh châu Âu (EU) với các hoạt động chính là buôn bán ma túy, tống tiền và đấu giá; buôn bán phế liệu, gian lận thuế và rửa tiền.

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Xem thêm