Thứ Ba, 16/04/2024 17:54 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Truy bắt nhanh tên cướp giật nguy hiểm

(ANTV) - Từng có 6 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, nhưng đối tượng Ngô Văn Hoàng (sinh năm 1993), trú xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình lại tiếp tục gây ra hàng loạt vụ trộm cắp, cướp giật tài sản. Đối tượng vừa bị Công an huyện Tiền Hải khởi tố.

Với thủ đoạn dùng xe mô tô chạy lòng vòng trên các tuyến đường, thấy người tham gia giao thông có tài sản để hớ hênh..đối tượng lập tức ra tay. Gần đây nhất, ngày 30/6/2020, tại đường liên xã thuộc địa phận xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, phát hiện 2 em học sinh cầm điện thoại trên tay, đối tượng đã thực hiện hành vi cướp giật. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tiền Hải đã đấu tranh làm rõ đối tượng gây án là Ngô Văn Hoàng.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Hoàng khai nhận trong khoảng thời gian từ cuối thàng 6/2020 đến nay ngoài vụ cướp giật trên đã gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản ở địa bàn các xã Đông Trung, Đông Hoàng của huyện Tiền Hải.

Cơ quan Công an đã thu giữ 3 chiếc điện thoại đi động, 3 chiếc xe máy cùng nhiều tang vật gây án khác.

An Giang: Sạt lở bờ sông Hậu khiến 07 hộ dân phải di dời khẩn cấp

Một vụ sạt lở dài khoảng 10m, ăn sâu vào bờ 02m, phạm vi bị ảnh hưởng khoảng 250m đã xảy ra vào sáng ngày 3/7 trên bờ tây sông Hậu, đoạn thuộc ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Vụ sạt lở đã ảnh hưởng trực tiếp đến 7 hộ dân đang sinh sống tại đây phải di dời khẩn cấp.

Ngay sau khi sạt lở xảy ra, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thạnh Trung đã huy động lực lượng Công an, Quân sự xã xuống hỗ trợ người dân di dời khẩn cấp 07 căn hộ trong vùng sạt lỡ đến nơi ở tạm; đồng thời thông báo, cắm biển báo sạt lở, rào chắn không cho người dân đến gần, bố trí lực lượng túc trực canh rác tại đây để theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến sạt lở. Bên cạnh đó, Uỷ ban nhân dân xã thống kê rà soát các hộ, lều trại nằm trong khu vực bị ảnh hưởng cảnh báo sạt lở để bố trí phương án di dời khi cần thiết.

Hiện tại khu vực này đã xuất hiện nhiều vết răn nứt với bề rộng khoảng 0,4cm và có nguy cơ sạt lỡ rất cao. Vị trí nứt nằm cách quốc lộ 91 khoảng 80m về phía sông Hậu.

Tin mới nhất

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Xem thêm