Thứ Bảy, 27/04/2024 06:51 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Triệu tập 13 đối tượng trong vụ "clip chôn sống" trên mạng

(ANTV) -Chiều 27/3, Công an tỉnh Nghệ An đã xác minh, làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị hành hung, tra tấn sau đó bị quay lại video rồi tung lên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, sáng 27/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video với nội dung một nam thanh niên bị một nhóm đối tượng lột đồ, hành hung. Nạn nhân bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống. Trong video, các đối tượng có giọng nói nghi ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…

Trước sự việc trên, Công an Thành phố Vinh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã tiến hành các biện pháp xác minh, làm rõ. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, các lực lượng Công an Nghệ An đã phối hợp với  Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) làm rõ, xác định được địa điểm xảy ra sự việc là tại xóm Hồng Lam (xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Nam thanh niên bị trói tay, đánh đập và lấp đất như trong video đã đưa là Nguyễn Quang Vinh (SN 2004). Cùng với đó, cơ quan Công an đã xác định được có 13 đối tượng liên quan và tiến hành triệu tập, làm việc.

Các đối tượng liên quan được Cơ quan công an triệu tập.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do Vinh là thanh niên quậy phá ở địa phương nên bố mẹ người này đã nhờ 1 đối tượng trong nhóm trên dùng "biện pháp mạnh" để răn đe. Vì vậy, vào ngày 25/3, nhóm đối tượng trên đã đưa Vinh đến khu vực xóm Hồng Lam, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh để thực hiện hành vi như các video đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ, xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

 An Giang: Tạm giữ đối tượng cướp tài sản trong đêm  Chiều 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Giàu, sinh năm 1997, trú thành phố Long Xuyên để tiếp tục điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Trước đó, nhân viên quầy thuốc tây trên đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, đến Công an phường Mỹ Long trình báo có một thanh niên xông vào tiệm thuốc đe dọa rồi lấy đi chiếc Ipad trị giá khoảng 10 triệu đồng và số tiền trong quầy. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định được Trần Ngọc Giàu là người thực hiện vụ cướp trên. Trước sự truy tìm ráo riết của lực lượng Công an, sáng ngày 27/3, Giàu đến Công an phường Mỹ Long đầu thú và khai nhận: Sau khi cướp được tài sản, trên đường tẩu thoát, Giàu bị người dân rượt đuổi nên đã ném lại chiếc Ipad, còn số tiền 3,7 triệu đồng cướp được, Giàu đem mua ma túy sử dụng và chơi game hết.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm