Thứ Sáu, 29/03/2024 13:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Triệt xóa băng cướp nguy hiểm trên tuyến quản lộ Phụng Hiệp

(ANTV) - Thời gian qua, trên tuyến quản lộ Phụng Hiệp đoạn qua địa phận tỉnh Bạc Liêu xảy ra một số vụ cướp tài sản của người đi đường với thủ đoạn hết sức manh động và liều lĩnh. Chỉ trong một thời gian ngắn, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Bạc Liêu đã bắt giữ các đối tượng có liên quan, qua đó đem lại sự an tâm cho người dân khi lưu thông qua tuyến đường này.

Đã hơn 4 tháng trôi qua, nhưng người phụ nữ vẫn còn rất hoảng sợ khi nhớ lại vụ việc bị cướp tài sản trên tuyến quản lộ Phụng Hiệp vào đầu tháng 01/2019. Do công việc nên hàng ngày chị phải di chuyển trên tuyến đường này.

Sáng sớm ngày 8/1/2019, khi đang điều khiển xe gắn máy chạy trên đường thì chị bị các đối tượng dùng hung khí khống chế và cướp toàn bộ tài sản trên người. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó. Khoảng 20 ngày sau, cũng trên tuyến đường này và với thủ đoạn tương tự, chị lại bị các đối tượng này cướp tài sản. Lần này, bọn chúng đã lấy của chị 1 chiếc xe gắn máy và nhiều tài sản có giá trị khác.

Người bị hại cho biết: "Tôi đang chạy xe thì no sáp lại nói tôi tấp vô lề, tôi nghĩ cũng là người đi đường bình thường thấy tôi chạy xe nhanh quá thì kêu lại cảnh báo thôi. Nhưng khi nó nói là có tiền có vàng gì không đưa ra cho nó thì tôi mới biết mình gặp cướp rồi."

Công an tỉnh Bạc Liêu ra quân đấu tranh với các đối tượng trộm cướp

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Bạc Liêu đã nhanh chóng xác định và bắt giữ nhóm đối tượng gây án, gồm: Nguyễn Vũ Phong, Lê Văn Sơn, Trần Hữu Tiền và Nguyễn Thái Nguyên. Các đối tượng khai nhận ngoài 2 vụ cướp tài sản nêu trên, thì bọn chúng còn thực hiện hơn 50 vụ trộm cắp, cướp tài sản khác trên tuyến Quản lộ Phụng Hiệp.

Thượng tá Nguyễn Anh Thuỳ, Phó Trưởng Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết: "Đặc điểm của địa hình, địa bàn tuyến lộ này là thưa nhà, các điểm xảy ra các vụ cướp thì đối tượng thường chọn khúc vắng người, vắng nhà. Khi thực hiện xong dễ khống chế bị hại lấy đi tài sản rồi bỏ chạy."

Việc đấu tranh, truy bắt kịp thời các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên tuyến quản lộ Phụng Hiệp đã thể hiện rõ quyết tâm của lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu trong việc đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến đường này.

Mọi người dân, người tham gia giao thông cần nâng cao cảnh giác đấu tranh với các loại tội phạm, kết hợp cùng với lực lượng Công an đảm bảo tốt an ninh trật tự trên tuyến quản lộ Phụng Hiệp, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

 

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm