Thứ Năm, 28/03/2024 23:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Thông tin vụ nổ súng bắn hai người thương vong ở Thái Nguyên

(ANTV) - Thông tin liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong xảy ra tối qua tại phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên. Sau hơn 3h đồng hồ, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ được nghi phạm.

Khoảng 20h05’, ngày 26/8, tại đường Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 7, phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên,anh Nguyễn Tiến Tùng, sinh năm 1988, trú tổ 21 phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên điều khiển xe mô tô chở vợ là chị Trần Thị Trang, sinh năm 1987, trú tại tổ 19, phường Quan Triều, thành phố Thái Nguyên thì bị một nam thanh niên điều khiển xe mô tô màu đen áp sát, dùng súng tự chế bắn nhiều phát vào anh Tùng và chị Trang; sau đó đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Chị Trang và anh Tùng ngã khỏi xe và được Công an phường Túc Duyên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên chị Trang bị thương tích nặng dẫn đến tử vong sau đó; anh Tùng bị thương tại vùng ngực.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, truy xét. Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Nông Văn Tú, sinh năm 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, thành phố Thái Nguyên. Sau khi gây án, đối tượng đã di chuyển sang địa bàn tỉnh Bắc Giang nhằm trốn lên tỉnh Lạng Sơn. Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương triển khai lực lượng, trao đổi thông tin với các địa phương để chốt chặn, phong tỏa các tuyến đường đối tượng có khả năng lẩn trốn, đồng thời truy bắt quyết liệt.

Đến 23h cùng ngày, Nông Văn Tú đã bị bắt giữ tại địa bàn thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Thu giữ trên người đối tượng 1 khẩu súng tự chế dạng côn quay.

Tại Cơ quan điều tra, Tú khai nhận: do mâu thuẫn nợ nần với các nạn nhân nên Tú đã hẹn chị Trang và anh Tùng tới đường Nguyễn Trung Trực để giải quyết; quá trình trao đổi giữa hai bên xảy ra to tiếng, Tú không kiềm chế được đã dùng súng mang theo bắn 4 phát vào người chị Trang và anh Tùng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo các ban, ngành thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời ghi nhận biểu dương cán bộ, chiến sĩ các đơn vị của Công an tỉnh và Công an thành phố Thái Nguyên trực tiếp tham gia điều tra, truy bắt đối tượng gây án nhanh chóng, kịp thời.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm