Thứ Bảy, 27/04/2024 05:38 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Thái Nguyên: Triệt phá tụ điểm ma túy phức tạp

(ANTV) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Nguyên đã triệt phá thành công 2 tụ điểm mua bán ma túy phức tạp tại xóm Kim Tỉnh, xã Trung Thành, thị xã Phổ Yên.  3 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy đã bị bắt giữ.

Tại tụ điểm thứ nhất, số nhà 787, xóm Kim Tỉnh, lực lượng Công an đã bắt giữ  Đào Văn Huyên (chủ nhà) và Nguyễn Văn Thiện, thu giữ 133 gói ma túy các loại bao gồm hồng phiến, ma túy đá, hê rô in. Thiện khai nhận là được Huyên thuê đến chăm sóc sức khỏe và trả công bằng ma túy. Cách đó khoảng 50m, tại một ngôi nhà hoang, tổ công tác đã bắt giữ Đào Văn Quân, thu giữ 82 gói ma túy các loại. Quân có hộ khẩu thường trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội, hắn đến xóm Kim Tỉnh đặt địa điểm mua bán ma túy.

Đây là 2 tụ điểm ma túy tồn tại phức tạp thời gian qua, các đối tượng có sự liên kết, mua bán, trao đổi hết sức chặt chẽ. Tiền và ma túy được trao đổi qua những khe, lỗ nhỏ. Bên trong các dãy nhà thông nhau chằng chịt ngách, hẻm, hầm ngầm. Bên ngoài được gia cố, dựng những tấm tôn đảm bảo nội bất xuất, ngoại bất nhập. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Khởi tố đối tượng được thuê với giá 5 triệu đồng để trộm cắp xe ô tô tải

Được thuê đi trộm xe tải của một người dân với giá 5 triệu đồng, Lê Văn Định đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe ô tô nhưng đã bị bắt giữ ngay sau khi gây án. Lê Văn Định trú tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên đã bị công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trên.

Đối tượng Lê Văn Định đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Bước đầu, Định khai nhận tối ngày 19 – 6, đối tượng được một người đàn ông thuê trộm một chiếc xe tải BKS 78C – 024.38 từ huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên về TP BMT tỉnh Đăk Lăk sẽ nhận được tiền công là 5 triệu đồng.  Lúc này chiếc xe tải đang đậu ở bãi Taxi thuộc thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, trên xe đang cắm sẵn chìa khóa và đối tượng đã lên xe lấy xe chạy còn người đàn ông thuê Định chạy xe máy phía sau rồi đi đâu không rõ.

Đến khoảng 6h 30’ ngày 20/6 khi Định điều khiển xe đi đến địa bàn xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk thì bị lực lượng CSGT Công an tỉnh phát hiện, kiểm tra nhưng Định không chịu dừng xe mà nhấn ga bỏ chạy, buộc lực lượng CSGT phải tiến hành truy đuổi được khoảng 2km thì chặn được xe.Lúc này đối tượng Định mở cửa xe chạy bộ được một đoạn thì bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Qua kiểm tra phương tiện thì chiếc xe này là của ông Nguyễn Văn Sinh, trú ở Thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên. Ông Sinh cho biết, hàng đêm ông thường đậu chiếc xe tải của mình tại bãi Taxi gần nhà và thường chủ quan không rút chìa khóa xe ra.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm