Thứ Sáu, 29/03/2024 14:49 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Rượu vào, con rể đánh mẹ vợ trọng thương

(ANTV) - Viện kiểm sát nhân dân huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất cáo trạng chuyển Tòa án nhân dân cùng cấp truy tố đối tượng Y Hiếu Arul, ở xã Cư Êwi, huyện Cư Kuin vì đã có hành vi đánh mẹ vợ trọng thương sau khi uống rượu say.

Chiều ngày 13/7, sau khi ăn nhậu về, Y Hiếu xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với vợ là chị H Djuk Ênuôl. Y Hiếu đã xuống bếp lấy dao phá nhiều tài sản trong nhà.

Thấy vậy, chị H Djuk chạy ra đường gọi em ruột là Y Tuấn Ênuôl và mẹ đẻ là bà H’ Dơn Ênuôl sang can ngăn. Khi bà H Dơn vừa đến thì bị Y Hiếu chửi bới và dùng viên gạch đập vào mặt bà này.

Sau đó, Y Hiếu bỏ về nhà bố mẹ ruột cùng thôn nằm ngủ, còn bà H Dơn được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương sống mũi, đa chấn thương vùng mặt với tỉ lệ thương tích 23%.

Khánh Hòa: Phá sới bạc lớn giữa đồng quê, thu giữ hơn 500 triệu đồng

Một sới bạc quy mô lớn tại ngoại thành TP Nha Trang vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Nha Trang và một số đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa triệt phá, thu giữ khoảng 500 triệu đồng.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 15h ngày 17/12, các trinh sát phòng Cảnh sát hình sự đã bất ngờ tập kết một sới bạc tại thôn Phú Trung, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang bắt quả tang 56 người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ khoảng 500 triệu đồng, hơn 40 xe máy. Đây là tụ điểm đánh bạc mới xuất hiện, chọn địa điểm vắng vẻ, xung quanh là đồng ruộng, chỉ có một con đường độc đạo với nhiều chốt cảnh giới. Sới bạc này hoạt động khá phức tạp từ trưa đến khuya hàng ngày, thu hút nhiều con bạc ở nhiều địa phương đến tham gia.

Cao Bằng : Điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản hơn 100 triệu đồng

Nhận được tin báo của anh Ngô Văn Du, trú tại xã Mỹ Hưng, huyện Phục Hoà về việc gia đình anh bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm tài sản tổng trị giá khoảng hơn Một trăm triệu đồng gồm: 22000 Nhân dân tệ, 17 triệu đồng tiền Việt Nam và hơn một cây Vàng, Công an huyện Phục Hoà đã đến hiện trường điều tra. 

Sau 5 ngày khẩn trương truy tìm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phục Hoà phối hợp với ngành chức năng, Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên bắt đối tượng Lưu Bá Quốc, trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, là thủ phạm gây ra vụ trộm.

Tại Đà Nẵng, Trần Ngọc Sa Nô, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - con nghiện cũng là kẻ gây ra hơn chục vụ trộm ở vùng nông thôn TP Đà Nẵng, với giá trị hàng chục triệu đồng, đã bị bắt giữ. Thay vì gây án ở khu vực lận cận mình sống, đối tượng đã tìm đến những vùng nông thôn, vùng ven của Đà Nẵng ở xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang và Khu đô thị Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng để trộm cắp. Đối tượng đã đột nhập nhiều nhà dân, trộm những tài sản nhỏ gọn như: điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay. Tại cơ quan Công an, Nô đã thừa nhận thực hiện hàng chục vụ trộm cắp với giá trị tài sản lên tới gần 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đối tượng dùng để mua ma túy về sử dụng.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm